13 giờ 30, tứ kết futsal U-20 châu Á Việt Nam - Indonesia

Futsal Indonesia chưa có tiếng vang nhưng vài năm gần đây họ đã được đầu tư rất lớn với mong muốn soán ngôi futsal VN trong tương lai. Cầu thủ U-20 Indonesia có sức khỏe bền bỉ và kỹ thuật khéo léo. Nếu VN là đội có mặt ở tứ kết với tư cách nhì bảng C (thắng Tajikistan 2-1, thua Nhật 1-2) thì Indonesia nhất bảng D với hai trận thắng Đài Loan 6-3 và thắng Iraq 2-1.

Đây sẽ là một cuộc chạm trán thú vị. U-20 VN nổi trội nhất là ở vị trí thủ môn Tăng Đình có phản xạ tốt, lì lợm và có khả năng cản phá bằng chân rất ấn tượng. Trong chiến thắng 2-1 trước Tajikistan và thua tối thiểu 1-2 trước Nhật ở vòng bảng, vai trò của Tăng Đình rất lớn.

Về phía Indonesia, HLV Sayan Karmadi cho biết: “Chúng tôi từng hòa 3-3 với đội bóng trẻ của VN. Họ là một tập thể trẻ tuổi nhưng trưởng thành trong cách chơi. VN có nhiều cầu thủ kỹ thuật và ai cũng ghi bàn được. Song chúng tôi thắng được Iraq nên bây giờ chưa biết điều gì xảy ra khi đối đầu với VN”.

Một khi đối thủ mạnh trong tấn công thì khả năng chơi phòng ngự - phản công của các học trò HLV Trương Quốc Tuấn cũng rất nhanh thích ứng. Cơ hội chia đều cho cả hai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm