Ai tung tin Kiatisak sang Việt Nam?

Nguyên nhân đơn giản vì người Thái muốn tiến xa hơn ở đấu trường lớn như giải vô địch châu Á hay World Cup chứ không đong đếm ngôi vua ở ao làng Đông Nam Á.

Đúng vào thời điểm này lại có thông tin “Sắc” sẽ sang Việt Nam huấn luyện và thậm chí là Malaysia, Singapore. Những nơi mà Kiatisak từng thi đấu khi còn là cầu thủ hoặc khởi nghiệp HLV khi là lính bầu Đức.

Thời cầu thủ, Kiatisak được xem là lắm chiêu. Điển hình như không ai chỉ đạo nhưng “Sắc” hiểu ý lãnh đạo đến độ giành đá phạt đền và cố tình đá hỏng để cứu Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Hay việc làm trùm ở HA Gia Lai liên kết quyền lực với nhóm cầu thủ Thái Lan. Rồi khi lên làm HLV trưởng, “Sắc” ra mặt “đì” những cầu thủ có tầm ảnh hưởng như Lee Nguyen, Kesley…

Bây giờ giữa lúc đang đứng trước khả năng mất việc và mất mặt thì “Sắc” lại tung chiêu các nước Malaysia, Singapore, Indonesia và cả Việt Nam sẵn sàng đón chào mình về làm HLV.

Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam khi được hỏi thì ai cũng ngơ ngác không biết thông tin này lấy từ đâu và VFF thực sự chưa hề nghĩ đến việc mời HLV ngoại, dù có thành tích hai lần vô địch AFF Cup.

Câu hỏi đặt ra quanh thông tin bị nhiễu đó là Kiatisak sang Việt Nam làm gì?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm