Ajax đưa Tottenham vào tầm ngắm

+ Ajax muốn đưa Tottenham vào danh sách nạn nhân

Trận Tottenham - Ajax (trực tiếp K+PM 2 giờ ngày 1-5) về mặt lý thuyết ít được trông chờ như cặp Barcelona - Liverpool  nhưng lại mang ý nghĩa của cuộc gặp gỡ nơi những kẻ nổi loạn khiến Champions League mùa này đầy yếu tố bất ngờ.

Ajax là đội bóng có nhiều đột biến thú vị nhất giải và họ muốn Totenham thành nạn nhân tiếp theo. Ảnh: GETTY IMAGES 

Ajax đang viết một câu chuyện cổ tích và chứng minh sự hồi sinh của bóng đá Hà Lan sau những tháng ngày buồn. Họ để lại dưới chân mình những đối thủ lớn trong đó có đội bóng ba lần liền vô địch Real Madrid và gần nhất là Juventus.

Ajax làm sống lại hình ảnh bóng đá tổng lực còn Tottenham lại cho thấy hơi hướng của bóng đá tấn công đa chiều dù ở đấy còn có cả sự thất thường đỏng đảnh nhưng khó lường.

Tottenham đang có nhiều bất lợi khi vắng Harry Kane, Sissoko, Winks (chấn thương) còn Son Heung-min thì bị treo giò. Một tổn thất quá lớn sẽ làm giảm nhịp điệu của Tottenham trên sân nhà.

Thế nên nếu Tottenham có trở nên nạn nhân tiếp theo của Ajax thì không có gì là lạ.

+ Barcelona sợ trọng tài hơn sợ Liverpool

Trọng tài người Hà Lan, ông Bjorn Kuipers được xem là khắc tinh của Barcelona. Ảnh: GETTY IMAGES 

Trọng tài người Hà Lan, ông Bjorn Kuipers sẽ bắt chính trận Barcelona – Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League. Cái tên của trọng tài người Hà Lan này là nỗi ám ảnh của Barca khi những thống kê của truyền thông Tây Ban Nha chỉ ra ông Kuipers với tám lần điều khiển trận đấu của Barca thì đội này chỉ ba lần biết đế chiến thắng. Lần gần nhất ông Kuipers điều khiển trận đấu của Barca là ở trận tứ kết lượt về với Juventus năm 2017 và dù hòa 0-0 nhưng Barca bị loại vì chung cuộc bị Juventus thắng 3-0.

+ Pogba trả đũa Roy Keane

Pogba không ngán ai cả và vừa "bật" lại Roy Keane. Ảnh: GETTY IMAGES 

Cựu đội trưởng MU, Roy Keane lên tiếng chỉ trích Paul Pogba là “rắc rối” của “Quỷ đỏ”. Lập tức cầu thủ người Pháp này “bật” lại bằng sự xỉ nhục cựu đội trưởng MU: “Ông ấy được trả tiền để nói những điều đó trước camera, còn tôi chỉ tập trung vào những gì xảy ra trên sân cỏ. Họ có thể nói gì họ muốn, họ được trả tiền để làm điều đó. Tôi không được trả tiền để nói. Tôi được trả tiền để chơi bóng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm