Akira Nishino choáng vì thông tin dẫn dắt 'Voi chiến'

Akira Nishino phủ nhận thông tin ông dẫn dắt “Voi chiến”

Yahoo Nhật Bản khẳng định, HLV Akira Nishino chưa đồng ý dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan. Thông tin vừa được Siam Sport của Thái Lan trích dẫn lại.

Thông tin chưa đồng ý dẫn dắt tuyển Thái Lan, được HLV Akira Noshino khẳng định trên Yahoo Nhật Bản.

Trước đó sau ba giờ đàm phán, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo đã tuyển dụng thành công HLV từng đưa “Samurai xanh” lọt vào vòng 16 đội tại World Cup 2018. Akira Nishino sẽ đảm nhiệm hai cương vị HLV đội tuyển quốc gia, và đội tuyển U-23 Thái Lan. Cùng với đó là cái bắt tay thân tình với chủ tịch FAT Somyos Pumpangmuang.

Thế nhưng thông tin đăng tải sáng nay (3-7), Yahoo phiên bản tiếng Nhật nhấn mạnh, HLV Akira Nishino chưa có quyết định chính thức nào về việc dẫn dắt “Voi chiến” sau chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày, 3 đêm của ông tại đất nước chùa Vàng.

Akira Nishino trả lời truyền thông trong chuyến du lịch 5 ngày, 3 đêm tại Thái Lan. ẢNH: AFP

HLV 64 tuổi Nishino bị “choáng” khi được các đồng nghiệp gửi lời chúc mừng công việc mới. Ông thốt lên “Cái gì?” khi được hỏi rằng “Bạn có phải là HLV mới của đội tuyển Thái Lan”.

Trong phát biểu của mình, HLV Nishinio chia sẻ: “Tôi có dùng bữa với chủ tịch FAT nhưng không đồng ý bất cứ điều khoản gì. Những gì tôi có thể tiết lộ tại thời điểm này là chúng tôi chưa đồng ý làm việc cùng nhau. Và trong quá trình xem xét, tôi không có cuộc hẹn nào với bóng đá Thái Lan… Đừng hỏi gì thêm, liệu chúng tôi có đàm phán hay không. Tôi sẽ không trả lời nữa về vấn đề này”.

Trước phát biểu của HLV Akira Nishino, FAT chưa đưa ra lời bình luận nào.

Nữ trọng tài xinh đẹp Porros Ayuso...

La Liga lần đầu tiên đưa trọng tài nữ tham gia điều hành trận đấu

Nữ trọng tài xinh đẹp Porros Ayuso, trở thành người phụ nữ đầu tiên tham gia điều hành các trận đấu tại La Liga 2019-2020

So với các đồng nghiệp nam, Porros Ayuso đảm đương vai trò trợ lý trọng tài nên cô không gặp nhiều áp lực. “Thật không thể tin được, sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng tôi cũng đã thành công khi được tham gia làm nhiệm vụ tại La Liga. Giải đấu mà các trọng tài theo nghề đều hy vọng có thể đạt được”, Porros Ayuso cho biết.

...lần đầu tiên được tham gia điều khiển các trận đấu tại La Liga 2019-2020. ẢNH: REUTERS

Nữ trọng tài Porros Ayuso bắt đầu sự nghiệp từ năm 16 tuổi, cô từng tham gia điều hành các trận đấu ở giải hạng Hai, Ba, Tư của bóng bóng đá Tây Ban Nha. Trước Porros Ayuso, bóng đá Tây Ban Nha từng có nữ trọng tài cầm còi điều khiển nhưng là các trận đấu ở giải hạng Ba mùa giải 2018-2019.

La Liga hiện vẫn chưa công bố lịch thi đấu mùa giải 2019-2020. Cùng với đó” gã khổng lồ” Tây Ban Nha Real Madrid thỉnh cầu BTC sắp xếp cho thầy trò HLV Zidane được đá ba trận sân khách đầu mùa trong thời gian chờ đợi Bernabeu hoàn tất việc tu sửa.

Ruben Loftus Cheek.

Chelsea tăng lương 2,5 lần giữ chân Loftus-Cheek

Đội chủ sân Stamford Bridge vừa hoàn tất hợp đồng ký mới với tiền vệ Ruben Loftus-Cheek.

Do án cấm chuyển nhượng hai kỳ từ FIFA, Chelsea buộc phải gấp rút hoàn tất thủ tục giữ chân một trong những cầu thủ tài năng của bóng đá Anh Loftus-Cheek. Theo tiết lộ từ Telegraph, hai bên ký hợp đồng cam kết 5 năm. Cùng với đó là mức lương từ 60.000 bảng/tuần tăng lên 150.000 bảng/tuần trong khi hợp đồng cũ giữa Loftus-Cheek và Chelsea còn hai năm nữa mới hết hiệu lực.

Lortus-Cheek đồng ý gắn bó thêm 5 năm tại sân Stamford Bridge. ẢNH: AFP

Tại mùa giải 2017-2018, Loftus-Cheek đầu quân cho Crystal Palace theo dạng cho mượn. Sau khi dính chấn thương đứt gân Achilles, Loftus-Cheek bỏ lỡ trận chung kết Europa League 2018-2019 khi The Blues đối đầu với Arsenal tại Baku.

Dưới triều đại HLV Sarri, Loftus-Cheek ghi tổng cộng 10 bàn thắng, thành tích chỉ xếp sau các “cây săn bàn” Eden Hazard, Oliver Giroud và Pedro và là cầu thủ được ứng viên thay thế HLV Sarri - Frank Lampard cực kỳ yêu thích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm