Ancelotti sẽ ngồi ghế nóng Liverpool?

Liverpool từ chối về thông tin trên nhưng họ đã không… bình luận gì khi có câu hỏi cho rằng CLB này đang tìm kiếm nhà cầm quân mới thay cho Rogers.

 Nhiều dấu hiệu cho thấy chiến lược gia Ý Ancelotti sẽ ngồi ghế nóng Liverpool

Liverpool được xem là ông lớn của châu Âu nhưng phải chờ đến loạt luân lưu mới thắng được đội bóng hạng tư Carlisle 3-2 sau 120 phút hòa tại League hôm thứ tư vừa qua. Bi kịch và… sỉ nhục ở chỗ Carlisle là đội bóng thấp nhất của League Cup năm nay còn Liverpool thì ra sân đội hình xuất phát có giá trị trên 130 triệu bảng. Năm trận trước ở các giải, Liverpool chưa biết mùi chiến thắng.

Thống kê toàn trận cho thấy Carlisle qua 120 phút chỉ sút cầu môn năm lần, trúng mục tiêu hai lần, trong đó có một bàn thắng (hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút). Còn Liverpool sút 47 lần trong đó có những quả sút cự ly gần, cơ hội… ngon nhưng đội bóng ngoại hạng vẫn không thể làm gì hơn trước đội hạng tư. Những ngôi sao đẳng cấp như Coutinho, Lallana đứng trước cơ hội mười mươi sát cầu môn nhưng đều bất lực…
Thành tích yếu kèm cùng hàng loạt ngôi sao chấn thương mà đội thì khát khao chiến thắng, thế nhưng nhà cầm quân Rogers Brendan vẫn không có cách giải cơn khát. Hàng ngàn fan của Liverpool gây áp lực thay HLV.
Quân rất tinh nhuệ nhưng dường như Rogers Brendan không mát tay với đọi bóng này và sức nóng, rất nóng đang tỏa ra quanh ông.
Trong khi chiến thuật gia Ancelotti sau khi nghỉ Real đang rãnh rang nên đang là mục tiêu của lãnh đạo Liverpool.
Nhà cầm quân người Ý từng ba lần đoạt ngô vô địch Champions League xem ra đang là ứng viên ngồi vào ghế nóng thích hợp của Liverpool hiện nay.
Nhiều khả năng cựu HLV Real Ancelotti sẽ lại sang Anh cứu Liverpool.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm