Anderson chứa chấp trùm ma túy

Qua đó, cảnh sát Brazil bắt giữ 28 tên, trong đó có một tay trùm phân phối cocaine đang trốn trong căn hộ của... Anderson - tiền vệ nổi tiếng đội MU!

Tên trùm đó là Martins, mới vượt ngục cách đây hai tháng, có lẽ đã lợi dụng sự quen biết với Anderson cùng quê Porto Alegre nên được người quản lý căn hộ cho vào ẩn nấp vì lúc này Anderson đang ở Anh với MU. Để bổ sung cho tình tiết trên, cảnh sát còn phát hiện Martins trong thời gian trốn tránh ở đây đã sử dụng chiếc ôtô hiệu Porsche của Anderson để lại.

Anderson bị liên lụy với trùm ma túy. Ảnh: GETTY IMAGES
Anderson bị liên lụy với trùm ma túy. Ảnh: GETTY IMAGES

Không chỉ Anderson mà còn một ngôi sao Brazil nữa cũng được ghi nhận là có mối quan hệ với Martins là... Ronaldinho! Vì cảnh sát đã ghi âm được một cuộc nói chuyện giữa hai cầu thủ này, trong đó có đề cập đến việc cùng đi dự một buổi dạ vũ do Martins tổ chức trước khi hắn vào tù. Điều này dễ hiểu bởi Ronaldinho cũng là dân Porto Alegre.

Tuy nhiên, bộ trưởng Bộ Nội vụ Brazil cho biết chưa có dấu hiệu phạm tội đối với Anderson và Ronaldinho vì cả hai có thể chỉ là bạn dân chơi với Martins chứ không dính líu gì đến đường dây buôn lậu và bán ma túy của y. Nhưng có câu hỏi cần đặt ra là Martins được mô tả như một trong những ông trùm ma túy ở thành phố nhỏ Porto Alegre thì làm sao Anderson và Ronaldinho lại ngờ nghệch tới mức không biết gì hết?

SBV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm