Azarenka dễ dàng đi tiếp, quần vợt Nga xuống cấp

Azarenka dễ dàng đi tiếp, quần vợt Nga xuống cấp ảnh 1

Azarenka thẳng tiến. (Nguồn: Getty Images)
Chiến thắng trước Michaella Krajicek cho thấy, "nữ hoàng" quần vợt vẫn đang giữ được phong độ ổn định trong mùa giải này. Nếu duy trì được những gì đang có, Azarenka sẽ không quá khó để bảo vệ thành công chức vô địch Miami Masters mà cô giành được ở mùa giải trước.

Đây cũng là chiến thắng thứ 24 liên tiếp của Azarenka, qua đó chỉ còn kém kỷ lục 37 trận thắng của Martina Hingis được lập vào năm 1997.

Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, Azarenka cũng không ngần ngại cho biết: "Tôi không quan tâm về những con số, kỷ lục hay bất cứ điều gì. Đây là công việc của tôi và tôi sẽ phải thi đấu thật tốt."

Trong khi Azarenka đang tiếp tục thi đấu thăng hoa thì các tay vợt Nga lại bắt đầu cho thấy những dấu hiệu đi xuống. Một ngay sau khi Kuznetsova và Pavlyuchenkova gục ngã, các tay vợt như Zvonareva và Petrova đã phải nói lời chia tay một cách dễ dàng.

Azarenka dễ dàng đi tiếp, quần vợt Nga xuống cấp ảnh 2

Vera Zvonareva gây thất vọng. (Nguồn: Getty Images)
Nỗi buồn của người Nga chỉ vơi đi phần nào khi Maria Kirilenko giành chiến thắng 7-6, 6-3 trước Kleybanova, để cùng Maria Sharapova và Ekaterina Makarova ghi tên mình vào vòng 3 Miami Masters.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt số 4 thế giới Andy Murray đã có được chiến thắng dễ dàng 6-2, 6-3 trước Alejandro Falla. Cùng với Murray những tay vợt được đánh giá cao khác là Jo-Wilfried Tsonga (hạt giống số 6), Janko Tipsarevic (9), John Isner (10), Gilles Simon (13), Alexandr Dolgopolov (18) và Jurgen Melzer (22) cũng đã thẳng tiến.
Theo Phương Trang (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm