Bảng A và những trận quyết định

Malaysia sau hai trận một hòa (hòa Myanmar), một thua (thua Philippines) đang đứng vị trí thứ tư bảng A. Họ được ví như những con hổ bị thương, nhất là sau trận thua đội chủ nhà Philippines 0-1. Trận thua mà HLV Ong Kim Swee gọi là “cái thua đáng hổ thẹn”.

Chắc chắn con hổ đang tổn thương sẽ vùng dậy để hủy diệt đội U-22 Đông Timor quá yếu (thua Campuchia 0-5, thua Myanmar 1-3).

Á quân SEA Games, Malaysia chịu áp lực cực lớn sau hai lượt trận đầu kém ấn tượng. Nhiều khả năng Malaysia sẽ tìm được chiến thắng nhưng á quân SEA Games này rất mong manh trong cuộc đua tìm đường vào bán kết.

Ở trận đấu khác, Myanmar và Campuchia rất đáng xem. Myanmar đang đầu bảng với 7 điểm sau ba trận, còn Campuchia có 4 điểm sau hai trận, chiếm ngôi nhì.

Cuộc chạm trán này, HLV Felix Dalmas của Campuchia sẽ có những toan tính lớn, bởi sau Myanmar là Malaysia mà Campuchia sẽ đối mặt.

Nếu như thầy trò HLV Felix Dalmas làm nên chuyện trước Myanmar, hay nói khác đi là đánh bại Myanmar thì là sự kiện lớn, còn không có được 1 điểm cũng là thành công.

Tuy nhiên, U-22 Myanmar đang thi đấu rất ấn tượng, HLV Popov đã thể hiện ngày một mát tay với đội trẻ này cùng cửa bán kết rất sáng.

Theo nhận định của chúng tôi, Myanmar sẽ có từ 1 đến 3 điểm ở trận này.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm