Báo chí Singapore: Kình ngư Schooling qua mặt Ánh Viên

Ánh Viên -Schooling .Ảnh: thethaovanhoa

Thách thức cho “hot girl” Ánh Viên là hiện nay Schooling đã bỏ túi chín HCV mà tất cả chín HCV đó đều phá kỷ lục SEA Games. Trong khi đó Ánh Viên cũng có bảy HCV cũng đều phá kỷ lục. HCV cuối mà Schooling nhận là chiếc HCV tiếp sức 4 x 100m. Hiện Schooling cũng đang giữ lỷ lục châu Á nội dung 50m bướm với thành tích 23”49.Sau SEA Games này tháng tới Schooling sẽ cùng đội bơi Singapore đi tham dự giải Vô địch thế giới.

HotboySchooling

Sau khi mô tả thành tích của “hot boy” nhà, báo Straits Times của Singapore nói về “hot girl” Việt Nam Ánh Viên, bài báo viết: “Cô gái “thép” Việt Nam đã có được bảy HCV, chiếc HCV cuối cùng mà Ánh Viên có được là 400m tự do.

Hotgirl Ánh Viên

Thực tế, Schooling vẫn có lợi thế hơn Ánh Viên vì là VĐV của nước chủ nhà. Với cách sắp xếp lịch đầy chủ ý như hiện nay, việc VĐV chủ nhà gặt hái nhiều thành tích hơn đội khách cũng là điều dễ hiểu.

Ánh Viên có thể thua về số lượng huy chương so với người đồng nghiệp, nhưng hot girl Việt Nam đã để lại ấn tượng vô cùng đẹp với nước chủ nhà SEA Games 28 và người hâm mộ Việt Nam về tinh thần thi đấu, sự dung dị, khiêm nhường nơi cô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm