Báo Indonesia khen HLV Park Hang-seo trước trận chung kết

Ở bán kết, Indonesia đã cho hàng triệu fan hâm mộ bóng đá của xứ vạn đảo thót tim khi dẫn 2-0 rồi để Myanmar san bằng 2-2 và phải vào hai hiệp phụ mới thắng được 4-2. Trong khi đó, Việt Nam thắng dễ Campuchia 4-0.

Hãng tin Antara của Indonesia cũng nhắc lại chi tiết Hoàng Đức với cú sút thần sầu ghi bàn ấn định 2-1, giúp Việt Nam lội ngược dòng ở vòng bảng.

Báo Jakarta Globe dẫn lời HLV Park Hang-seo: “Hai đội ở cùng một khách sạn Jen Manila, chúng tôi chạm mặt nhau hằng ngày. Tôi đã nhiều lần nói với các thành viên ban huấn luyện U-22 Indonesia rằng chúng ta sẽ tái đấu ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 để quyết định ai là kẻ thắng”.

Bài báo cũng tỏ ra khen ngợi HLV Park Hang-seo ở yếu tố “liều lĩnh” khi đưa ra lời tuyên bố ấy lúc đội ông chưa đá trận cuối cùng vòng bảng với Thái Lan… Trận đấu mà Thái Lan dẫn trước 2-0 rồi thật vất vả học trò ông Park mới gỡ hòa 2-2 để vào bán kết.

Cuối cùng thì báo chí Indonesia cũng không ngần ngại trích lời HLV Park Hang-seo: “Chúng tôi sẽ lại là người thắng cuộc ở cuộc tái đấu này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm