Barca thách thức Atletico; Cầu thủ hay nhất V-League chia tay

Cầu thủ xuất sắc nhất V-League rời Quảng Nam FC

Tiền đạo người Brazil từng ghi đến 31 bàn tại V-League, Claudecir Junior bất ngờ chia tay CLB Quảng Nam.

Quảng Nam FC thông báo chia tay tiền đạo người Brazil Claudecir Junior...

Trong thông báo phát đi ngày 15-7, Quảng Nam FC công nhận Claudecir đã có những đóp góp trong những thành công của CLB đồng thời nói lời chia tay và chúc anh tìm được bến đỗ mới phù hợp hơn. Tiền đạo 30 tuổi từng cùng đội bóng xứ Quảng vô địch V-League 2017 dưới thời cựu HLV Hoàng Văn Phúc. Cũng trong năm này, Claudecir được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG.

...sau khi có được sự phục vụ của Hoàng Vũ Samson. ẢNH: VPF

Trong tổng số 51 trận đấu cùng Quảng Nam FC, Claudecir đóp góp 31 bàn thắng, đạt hiệu suất cực cao tại mặt trận V-League. Thế nhưng ở giai đoạn lượt đi V-League 2019, Claudecir không còn giữ được phong độ và bị mất vị trí về tay cầu thủ trẻ Hà Minh Tuấn. Cùng với đó, sự xuất hiện của cựu binh Hà Nội FC Hoàng Vũ Samson càng khiến hàng công Quảng Nam FC thêm phần chật chội. CLB Quảng Nam và HLV Vũ Hồng Việt quyết định ngưng hợp đồng với Claudecir.

Ở hàng thủ, Quảng Nam FC có thêm sự phục vụ của trung vệ Lucas Rocha, cầu thủ Brazil từng thi đấu cho Leverkusen, Kaiserlautern.

Hiện ở đầu giai đoạn lượt về, Quảng Nam FC thi đấu lột xác được 17 điểm, đẩy Hải Phòng FC và HA Gia Lai xuống vươn lên vị trí 11 trên bảng xếp hạng.

Chủ tịch CLB Barcelona, Josep Bartomeu. ẢNH: REUTERS

Chủ tịch Barca thách thức Atletico đâm đơn kiện vụ “đi đêm” với Griezmann

Josep Bartomeu, chủ tịch CBL Barcelona vừa lên tiếng phủ nhận cáo buộc của Atletico Madrid, tố đội bóng xứ Catalan đã tiếp cận trái phép với tiền đạo Antoine Griezmann.

Chủ tịch Barca nhấn mạnh: “Tôi đã nói chuyện với người đại diện của họ về chuyện này và tin rằng, Atletico không có bất kỳ bằng chứng nào về việc này. Dẫu biết rằng trong kinh doanh, ai cũng có mục đích của riêng mình, nhưng nếu Atletico kiên quyết đi kiện, tôi tin rằng chẳng có kết quả có lợi nào dành cho họ. Sự thật là chúng tôi tiếp xúc với Griezmann sau khi cậu ấy đăng tải đoạn video tuyên bố rời CLB cuối mùa giải 2018-19. Hoàn toàn không có cuộc tiếp xúc nào từ hồi tháng Ba theo như phát ngôn của họ”.

Tiền đạo Griezmann trong ngày ra mắt CĐV đội bóng xứ Catalan. ẢNH: GETTY IMAGES

Khẳng định lại quan điểm của mình, Chủ tịch Atletico - Enrique Cerezo cho biết trong bài trả lời phỏng vấn với RAC1: “Có trong tay bằng chứng, chúng tôi mới đưa ra thông cáo báo chí như vậy. Đại diện pháp lý Atletico sẽ nghiên cứu mọi việc liên quan, chúng tôi sẽ đòi lại bằng được số tiền chênh lệch mà Barca còn thiếu”.

Trong hợp đồng giải phóng Griezmann với đơn vị chủ quản Atletico Madrid, CLB chiêu mộ tiền đạo người Pháp buộc phải chồng đủ 200 triệu euro nếu chuyển nhượng anh trước ngày 1-7. Sau ngày này, giá trị chuyển nhượng nhà vô địch World Cup 2018 Griezmann giảm xuống chỉ còn 120 triệu euro.

Trong ngày ra mắt CĐV Barcelona, tiền đạo Griezmann chính thức trình diện chiếc áo số 17 tại Nou Camp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm