Bật mí về sự tức giận của Ronaldo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cầu thủ cũ của MU Rio Ferdinand đã chỉ trích quyết định của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi loại tay săn bàn hàng đầu Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình xuất phát khi Manchester United bị Everton cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

Tiếp khách Everton, HLV Ole Solskjaer gây bất ngờ khi cất cả Ronaldo lẫn Pogba trên ghế dự bị. Man United chơi không quá đặc sắc, nhưng dẫn 1-0 sau hiệp một nhờ công Anthony Martial. Sang hiệp 2, Ronaldo được tung vào sân.

Tuy nhiên, đội chủ nhà không cải thiện được lối chơi, và để Everton ghi bàn từ pha phản công chớp nhoáng. Yerry Mina sau đó thêm một lần chọc thủng lưới David De Gea nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Cựu cầu thủ MU Ferdinand từng là đồng đội nên rất hiểu tâm trạng của Ronaldo. Ảnh: CGI.

Ngay khi trọng tài Michael Oliver nổi còi mãn cuộc, Ronaldo hậm hực bước vào đường hầm sân Old Trafford. Anh còn lẩm bẩm điều gì đó, dù được Andros Townsend hỏi han. Pogba cũng không nán lại sân để cám ơn người hâm mộ, khi theo chân Ronaldo vào phòng thay đồ.

"Tôi hiểu nỗi thất vọng đó. Pogba bước vào đường hầm ngay sau Ronaldo. Cả hai đều thất vọng. Man United, với chiều sâu đội hình, lẽ ra phải thắng trận này" - Ferdinand cho biết - "Hãy nhớ rằng Everton đã mất rất nhiều cầu thủ, thậm chí cả hai tiền đạo số một của họ đều vắng mặt. Đây có lẽ là thời điểm yếu nhất của Everton. Và vì thế, ai chẳng muốn gặp và đánh bại họ. Nhưng một lần nữa điều tồi tệ lại xảy đến với Man United. 9 trận không sạch lưới là một chỉ số tồi tệ. Họ đã kiểm soát phần lớn trận đấu nhưng bỏ lỡ quá nhiều cơ hội".

Ronaldo đã ghi được năm bàn thắng trong năm trận đấu trước cuộc đụng độ này, bao gồm cả bàn thắng đáng kinh ngạc ở phút 95 trước Villarreal hồi giữa tuần. Tuy nhiên, Solskjaer rất muốn giảm tải số trận đấu của cầu thủ 36 tuổi và giải thích việc anh ngồi dự bị trước trận đấu bằng cách nói rằng anh muốn giảm sức trước Everton.

Nhưng Ferdinand khẳng định tiền đạo này đang có phong độ tốt và có thể xuất phát: "Tôi nghĩ điều quan trọng là Cristiano đang có năm bàn trong 5 trận đấu và anh ấy đang có phong độ dồi dào. Bạn có thấy ai lại để cầu thủ ghi bàn hàng đầu của mình không có tên ở đội hình xuất phát trong một trận đấu không?”.

Chân sút người Bồ Đào Nha ra sân từ ghế dự bị trong trận hòa Everton 1-1. Ảnh: CGI.

Ngược lại, Ferdinand thất vọng vì những người như Edinson Cavani và Anthony Martial đã không thể giúp cả đội giành được chiến thắng trong sự vắng mặt của Ronaldo sau khi họ được đá chính hiếm hoi trước Everton. "Thật dũng cảm, Solsa đã thực hiện năm sự thay đổi" - Ferdinand nói về sự lựa chọn của Solskjaer - "Tôi nghĩ ai cũng thấy phản ứng của các cầu thủ khi thất vọng với kết quả”.

Cầm chân nhau 1-1, Man United và Everton không thể lên đỉnh bảng, khi có 14 điểm qua 7 trận. Ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, Ronaldo và các đồng đội làm khách của Leicester, còn Everton tiếp West Ham sau đó một ngày.

Tỉ số 1-1 có nghĩa là Man United chỉ thắng hai trong sáu trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Trước đó, họ thắng hai trận nghẹt thở phút cuối cùng, với Jesse Lingard ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 89 vào lưới West Ham United và Ronaldo ghi bàn trong phút cuối cùng trước Villarreal.

Chủ tịch Barca giữ ghế nóng cho Koeman
Chủ tịch Barca giữ ghế nóng cho Koeman
(PLO)- Chủ tịch CLB Barcelona, ông Joan Laporta đã tiết lộ tương lai của nhà cầm quân Ronald Koeman vẫn an toàn, bất kể kết quả đội bóng của ông vừa thua Atletico Madrid với tỷ số muối mặt 0-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm