Bất ngờ Quả bóng vàng với ngựa về ngược Benzema

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã thống trị bảng xếp hạng giải thưởng cao quý được trao bởi France Football trong thập kỷ qua với chỉ Luka Modric phá vỡ sự độc quyền vào năm 2018.

Thủ môn Aston Villa khiêu khích Ronaldo đá phạt đền
Thủ môn Aston Villa khiêu khích Ronaldo đá phạt đền
(PLO)- Người gác đền Emiliano Martinez của Aston Villa đã thách thức Cristiano Ronaldo bước lên và thực hiện quả phạt đền thay vì Bruno Fernandes trong thất bại sốc của Manchester United dưới tay Aston Villa vào đêm 25-9.

Tuy nhiên, Benzema đang có phong độ tốt cho Real Madrid và đã gánh vác gánh nặng ghi bàn cho Los Blancos. Ông Ancelotti tin rằng cầu thủ người Pháp chắc chắn phải tham gia vào cuộc đua. Ông nói: “Đối với những gì anh ấy đang làm và cho những gì đã làm, Benzema phải nằm trong danh sách những người có khả năng chiến thắng.

Tôi nói như vậy, vì Karim Benzema có thể đăng quang giải thưởng cá nhân này một cách xứng đáng. Tôi có lúc bằng cách nào đó nghi ngờ đây là mùa giải cuối cùng của anh ấy nhưng điều đó không xảy ra. Benzema giống như một loại rượu vang hảo hạng. Càng lớn tuổi, anh ta càng chơi tốt”.

HLV Ancelotti tin tưởng Benzema đủ sức cạnh tranh Quả bóng vàng. Ảnh: CGI.

Tiếp lời chiến lược gia người Ý, huyền thoại Cameroon Samuel Eto’o cũng nói thêm: "Theo tôi, anh ấy( Benzema) là một trong những cầu thủ xứng đáng giành Quả bóng vàng trong nhiều năm trở lại đây. Nhưng tiếc là cuộc luôn có nhiều cầu thủ ngậm ngùi. Như Raul, Paolo Maldini, Roberto Carlos, những người chưa bao giờ giành được giải thưởng lớn".

HLV Ancelotti cũng nói về việc xoay vòng đội hình của Real Madrid để đối phó với lịch trình bận rộn của họ: "Những cầu thủ chưa được ra sân sẽ có cơ hội chơi ở những trận đấu tiếp theo vì họ trông mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng hơn.

Bạn không thể tập luyện với cường độ cao vì bạn đang chơi với cường độ lớn, ba ngày một trận. Chúng tôi đang thực hiện rất nhiều phân tích video về những gì Real đã làm tốt và những gì cần cải thiện. Sớm thôi, chúng tôi sẽ trở lại giành những danh hiệu cao quý”.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi, Karim Benzema đã trở thành người dẫn dắt toàn đội, là đầu tàu của Kền Kền Trắng. Cầu thủ người Pháp có những con số cực kỳ ấn tượng nhưng anh vẫn phải đứng sau những cái tên như Lionel Messi, Robert Lewandowski và Jorginho trong cuộc đua giành giải thưởng Quả bóng vàng.

Benzema góp công vào 15 bàn thắng của Real Madrid mùa này (8 bàn, 7 kiến tạo). Ảnh: CGI.

Lionel Messi đã giành Chiếc giày vàng ở La Liga mùa giải 2020-2021 và truyền cảm hứng cho Argentina giành chiến thắng tại Copa America. Robert Lewandowski tiếp tục phong độ ghi bàn tuyệt vời của mình và phá vỡ kỷ lục lâu dài của Gerd Muller tại Bundesliga. Jorginho đã giành được cả UEFA Champions League và Euro vào năm 2021 chắc chắn là một ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng quả bóng vàng năm nay.

Với sự cạnh tranh gay gắt như vậy, Karim Benzema mặc dù có phong độ ấn tượng, có thể bỏ lỡ giải thưởng Quả bóng vàng 2021. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi người Pháp không có dấu hiệu chững lại theo tuổi tác. Nếu tiếp tục có những màn trình diễn chói sáng như vậy, chắc chắn anh sẽ tham gia vào cuộc đua để giành giải thưởng cá nhân danh giá nhất của bóng đá ở tương lai gần.

Real Madrid sẽ tiếp đón Sheriff trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đây được dự đoán là trận đấu dễ dàng của thầy trò Ancelotti và họ sẽ làm mọi cách để giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân thứ hai cũng như để củng cố ngôi vị đầu bảng của mình.

Thảm họa Bruno và bốn lần đá hỏng phạt đền
Thảm họa Bruno và bốn lần đá hỏng phạt đền
(PLO)- Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ Bruno Fernandes không chỉ nổi danh nhờ kỹ năng chuyền bóng thượng hạng mà khả năng đá phạt đền điệu nghệ của cầu thủ này cũng là một điểm đặc trưng, dù vẫn có bốn lần sút hỏng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm