Bầu Đức nghĩ khác ông Chung

“Một cầu thủ xuất ngoại mà không được thi đấu thường xuyên thì nên dành thời gian để tập trung chơi bóng ở giải quốc nội”.

Bầu Đức thì nghĩ khác khi cho rằng qua châu Âu ngồi ghế dự bị lĩnh lương hơn gấp nhiều lần những cầu thủ V-League là tốt.

Khó có thể bắt bầu Đức nghĩ như ông Chung vì HLV khai thác cầu thủ dựa trên chuyên môn và muốn tốt cho cầu thủ về mặt chuyên môn. Còn với CLB thì “lo” cho cầu thủ lại chịu ảnh hưởng lớn đến chuyện làm ăn để tồn tại của CLB.

Tiền cho mượn Công Phượng có thể tậu được nhiều cầu thủ ngoại, còn chuyện Công Phượng không tranh nổi với những cầu thủ Âu, Á ở Sint Truiden lại là chuyện tính toán của người lớn.

Công Phượng sau thất bại ở Hàn Quốc giờ lại đang “dò sóng” ở Bỉ với nhiều sự cạnh tranh khốc liệt hơn. Nhưng có một điểm Công Phượng không cần cạnh tranh mà đã khẳng định là cái tên để quảng bá thì hai chữ Công Phượng làm nổi đình nổi đám fanpage của CLB Sint Truiden (theo xác nhận của CLB này).

Vẫn còn thời gian để minh định họ “mua” Công Phượng vì cái tên hay vì đôi chân đủ sức cạnh tranh một suất chính thức.

Nó cũng giống như quan điểm của ông Chung với bầu Đức bởi “mua” Công Phượng là ý đồ lãnh đạo CLB Sint Truiden, còn để Công Phượng ra sân hay ngồi dự bị là quyết định của HLV trưởng đội Sint Truiden.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm