Bên trong máy bay riêng của Ronaldo và bạn gái Georgina có gì?

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng bạn gái Georgina Rodriguez và bốn con nhỏ vừa trở lại Ý sau gần hai tháng tránh dịch COVID-19 trên đảo Madeira, trong một căn biệt thự có giá thuê 3.500 bảng mỗi tuần.

Chỉ có 250 chiếc G200 trên toàn thế giới. Ảnh: TS

Chân sút 35 tuổi bị mắc kẹt ở quê nhà, vì máy bay riêng của anh đậu tại Madrid không thể cất cánh do hạn chế đi lại ở Tây Ban Nha. Tiền đạo của Juventus đã mua máy bay phản lực hai động cơ Gulfstream G200 vào năm 2015 với giá 20 triệu bảng. 

Ronaldo và bạn gái thư giãn trên máy bay riêng...

... hoặc cùng những người bạn vi vu sau mỗi trận đấu. Ảnh: TS

G200 có những chỗ ngồi rộng rãi có thể chứa tối đa 8-10 người cho một chuyến bay. Máy bay G200 ra đời năm 1999, sau khi có chứng nhận của các cơ quan hàng không Mỹ và Israel một năm trước đó. Điều đặc biệt là trên thế giới chỉ có 250 chiếc nên máy bay G200 của Ronaldo càng trở nên quý hiếm. Sản phẩm cuối cùng G200 sản xuất vào năm 2011.

Buồng lái hiện đại của G200 dành cho hai phi công...

... cùng sức chứa từ 8 đến 10 người cho mỗi chuyến bay. Ảnh: TS

G200 của Ronaldo là mẫu thiết kế riêng với những tính năng xa xỉ theo ý của thân chủ. Anh có một tủ quần áo theo phong cách thời trang của mình. Bên trong G200 có WiFi, điện thoại, máy fax, lò nướng điện, lò vi sóng, tủ lạnh và các loại hình games giải trí… 

Chân sút người Bồ Đào Nha chơi game với con trai trên máy bay. Ảnh: TS

 (Clip: Cận cảnh máy bay siêu sang G200 của chân sút Ronaldo. Nguồn: TS).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?