Biểu cảm vui nhộn của thầy Park khi đón các nhà vô địch

Đội tuyển Việt Nam có đến 25 cầu thủ hào hứng tập luyện, sau khi nhóm cầu thủ Hà Nội và Quảng Nam lên hội quân. Thủ môn Văn Lâm cũng sớm trở về khi Thai-League kết thúc và hiện ông Park chỉ còn thiếu Công Phượng và Văn Hậu dự kiến phải đến ngày 11-11 mới rời CLB ở châu Âu.

Ông thầy người Hàn Quốc rất phấn khích trong giai đoạn nước rút chuẩn bị hai trận đấu quan trọng tiếp UAE (ngày 14-11) và Thái Lan (ngày 19-11) với mục tiêu chiến thắng để rộng cửa đi tiếp ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, bảng G.

HLV Park Hang-seo thư giãn cùng các học trò trên sân tập. Ảnh: NGỌC DUNG

Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam cùng các cầu thủ rất vui vẻ trên sân tập rộn ràng tiếng cười. Không có tuyển thủ nào bị chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe. Điều quan trọng hơn là tinh thần đoàn kết giữa họ như anh em một nhà, bên cạnh HLV Park Hang-seo nhân hậu và tâm lý như một người cha.

Đây cũng là khoảng thời gian tất bật của ông thầy người Hàn Quốc khi vừa phải huấn luyện đội tuyển Việt Nam lại vừa chăm sóc lứa U-22 quốc gia chuẩn bị SEA Games 30.

Trưa 3-11, ông Park và trợ lý Lee Young Jin sẽ đến Đà Nẵng dự khán trận đấu giữa U-21 tuyển chọn Việt Nam và U-21 Sinh viên Nhật Bản ở giải U-21 quốc tế diễn ra lúc 18 giờ trên sân Hòa Xuân rồi trở lại Hà Nội ngay trong đêm.

Các tuyển thủ Việt Nam sung sức trước hai trận đấu quan trọng tiếp đối thủ lớn UAE và Thái Lan đều diễn ra trên sân Mỹ Đình. Ảnh: NGỌC DUNG

Sau trận đội tuyển Việt Nam tiếp khách Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 ngày 19-11, ông Park lại tiếp tục nắm đội trẻ U-22 hai ngày sau đó lên đường sang Philippines săn vàng SEA Games 30. HLV Park Hang-seo tiết lộ ban huấn luyện sẽ chọn một số tuyển thủ quốc gia tăng cường cho đội U-22 Việt Nam theo quy định của giải. Và sau vài ngày tập luyện ráp đội hình, ông Park mới chính thức chọn hai cầu thủ trên 22 tuổi tham dự SEA Games 30.

Đội hình của ông Park ở đấu trường Đông Nam Á này sẽ mạnh hơn với sự góp sức từ một số tuyển thủ dưới 22 tuổi gồm Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung, trong khi trung vệ Đình Trọng nhiều khả năng sẽ hồi phục hoàn toàn chấn thương để gia cố hàng thủ.

Hình ảnh HLV Park Hang-seo vui nhộn trên sân tập với các học trò:

Ông thầy người Hàn Quốc thân thiện với các học trò bằng tình cảm của một người cha.

Không khí luyện tập của đội tuyển quốc gia luôn vui vẻ và đầm ấm như những đứa con trong gia đình.

HLV Park Hang-seo thăm hỏi kỹ càng về chấn thương của học trò cưng Phan Văn Đức...

... dù không triệu tập lên tuyển quốc gia nhưng ông vẫn tạo điều kiện chữa trị tốt nhất cho cầu thủ gốc Nghệ An.

Thầy Park ân cần với lão tướng Anh Đức đã 34 tuổi nhưng vẫn là một chân sút không thể thiếu của đội tuyển quốc gia.

Suốt hai năm qua, Quang Hải luôn là một con át chủ bài của thầy Park từ khi đội tuyển U-23 Việt Nam đoạt ngôi á quân U-23 châu Á cho đến bán kết Asiad 18....

... sau đó đăng quang Đông Nam Á mà chân sút của Hà Nội là cầu thủ xuất sắc nhất. Hai thầy trò còn gắn bó với nhau qua những thành công ở tứ kết Asian Cup 2019, đứng đầu bảng vòng loại U-23 châu Á và sắp tới là săn vàng SEA Games 30. 

Các tuyển thủ quốc gia phấn khích trong buổi tập nội bộ đầy ắp tiếng cười.

Ông Park cũng rất thân mật với các thủ môn và hay làm trò vui vẻ giúp họ giải tỏa căng thẳng.

Cũng có khi thầy Park đăm chiêu với những con tính nhân sự cho các đội tuyển...

... khi một số tuyển thủ như Đình Trọng, Phan Văn Đức còn phải tập luyện theo giáo án riêng của bác sĩ.

Thầy Park luôn nhắc nhở và dạy dỗ chân tình các tuyển thủ Việt Nam cùng quyết tâm gặt hái thêm nhiều thành tích trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm