Bỏ nhiệm vụ lẻn vào chụp ảnh tự sướng với thần tượng của mình

Trước trận đấu bắt đầu, một cầu thủ trẻ thuộc đội cầm cờ nghi thức đã bỏ nhiệm vụ để chạy đến tự chụp ảnh cùng thần tượng của mình. Siêu sao đội trưởng Bồ Đào Nha khá bất ngờ với hành động này của cậu bé vì chỉ sau đó ít phút là trận đấu bắt đầu. 

Bỏ nhiệm vụ để có tấm ảnh tự sướng với thần tượng

Cristina Ronaldo sau đó không còn cách nào hơn và đã vui vẻ cười khúc khích để chụp ảnh với fan cuồng này. Thậm chí, sau khi hai đội đã làm thủ tục ra sân và chụp ảnh đội hình trước trận đấu thì cậu bé này cũng chen chân vào đứng kế bên CR7.  

Không nhịn được, Ronaldo cười khúc khích trước fan nhí này

Chút bất ngờ pha lẫn thú vị

Chụp ảnh đội hình chung với Cristiano Ronaldo

Ở trận bán kết này, Cristiano Ronaldo đã trở thành người hùng của trận đấu khi khai thông thế bế tắc cho Bồ Đào Nha bằng một bàn thắng bằng đầu vào lưới xứ Wales ở phút 50 và kiến tạo một pha bóng đẹp tuyệt vời cho đồng đội dứt điểm, kết liễu giấc mơ vào chung kết của đội bóng xứ Wales.

Đến thủ môn Rui Patrício cũng bất ngờ và cảm thấy thú vị trước cậu bé này

Bàn thắng của Ronaldo sau đó đã giúp anh san bằng kỷ lục ghi chín bàn thắng trong các vòng chung kết Euro của danh thủ huyền thoại Michel Platini. Kỷ lục này có thể phá vỡ nếu CR7 ghi thêm bàn thắng ở trận chung kết. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng thiết lập một kỷ lục khác: Cầu thủ đầu tiên ghi từ 3 bàn trở lên ở hai kỳ EURO.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm