Bóng đá TP.HCM không chết

Trong buổi thăm hỏi này, lãnh đạo TP.HCM tặng đội 3 tỉ đồng giúp đội giải quyết khó khăn phần nào việc nợ lương cầu thủ và động viên toàn đội trước giai đoạn khó khăn sắp tới.

Sau buổi gặp gỡ trên, trưởng đoàn Nguyễn Chí Kiên tâm sự: “Tôi rất phấn khởi vì ở thời điểm này mà đội bóng được quan tâm của lãnh đạo TP.HCM và được động viên nhiều mặt để có tinh thần chiến đấu đạt mục tiêu trụ hạng mùa này. Dù đội nợ lương, nợ tiền chuyển nhượng anh em nhưng rất quý là nhiều cầu thủ vẫn hy sinh trụ lại trong hoàn cảnh khó khăn và thi đấu hết mình. Cái tình của lãnh đạo TP.HCM và cái tình của các cầu thủ thật cảm động. Chính vì thế mà tôi tin đội bóng đá TP.HCM sẽ không chết…”.

Bóng đá TP.HCM không chết ảnh 1

Ông bầu Nguyễn Chí Kiên mừng với sự quan tâm của lãnh đạo TP.HCM và tin CLB TP.HCM sẽ không chết. Ảnh: XUÂN HUY

Nhận xét về khả năng trụ hạng mùa này, bầu Kiên cho biết: “Đội hiện đứng thứ 10 với 22 điểm và chỉ cần 7 điểm nữa là đạt ngưỡng. Thế nhưng 7 điểm đó với chúng tôi sẽ vô cùng thách thức”.

Lâu nay, bóng đá TP.HCM hay bị ví là con ghẻ khi gặp sự lạnh nhạt của LĐBĐ TP.HCM lẫn ban chủ nhiệm sân Thống Nhất nhưng vừa qua, với tình cảm của lãnh đạo TP.HCM đối với đội như thế thì chắc chắn họ không đơn độc.

Bầu Kiên cho biết CLB TP.HCM chuyển nhượng Đặng Ngọc Tùng cho CLB Sài Gòn Xuân Thành giá 1,8 tỉ đồng để lấy số tiền đấy lo trang trải. Thế nhưng đội TP.HCM mới nhận 1 tỉ, còn 800 triệu đồng phía Sài Gòn Xuân Thành đến nay vẫn không chịu trả dù bị nhắc nợ liên tục. Vụ việc này có thể hai bên sẽ dẫn nhau ra tòa.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm