Alex Ferguson dẫn dắt M.U đến năm 2018, 99% Ronaldo trở lại M.U

Tuy nhiên, chỉ hai tuần sau, Sir Alex lại tuyên bố nghỉ hưu và điều này khiến Evra cảm thấy cực kỳ sốc.

Patrice Evra và Sir Alex Ferguson.

Cựu hậu vệ United hiện chơi cho Juventus, Patrice Evra trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sunday Times (Anh) cho biết: “Tôi nhớ mình đã nói chuyện với Sir Alex hai tuần trước khi ông tuyên bố nghỉ hưu. Ông nói: “Này Patrice, tôi có kế hoạch ở lại đây thêm năm năm (đến năm 2018)”".

“Tôi đã trả lời: "Vâng, HLV, chúng ta sẽ làm điều đó". Sau đó Sir Alex nói ông đang rất hào hứng với kế hoạch này và khen tôi trông trẻ, sung sức hơn. Ông ấy thậm chí còn tuyên bố 99% Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford. Ông ấy tin rằng với Ronaldo, M.U sẽ trở lại và giành chiến thắng tại Champions League một lần nữa” - Evra cho biết.

Sir Alex ra đi khiến M.U không thể thuyết phục Ronaldo trở lại.

Tuy nhiên, chỉ hai tuần sau buổi nói chuyện đó, Sir Alex Ferguson bất ngờ tuyên bố chia tay với sự nghiệp bóng đá, sau cái chết của cô em gái vợ và kế hoạch đưa Ronaldo trở lại M.U cũng phá sản.

Ở thời điểm đó Evra chính là cầu thủ kỳ cựu và được Ferguson tin tưởng giao cho anh vai trò phụ tá tin cẩn của ông tại Man United. 12 tháng sau khi Sir Alex nghỉ hưu, Evra cũng chia tay M.U để đến Ý chơi cho Juventus đến tận bây giờ.

Theo Evra, anh cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi biết Sir Alex chia tay sự nghiệp huấn luyện lừng lẫy của mình, “Sau tất cả những gì xảy ra, tôi thấy thế giới như sụp đổ. Đó là một chấn thương tâm lý rất lớn, tôi thấy rất hụt hẫng vì việc này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm