MU thắng Tottenham, Mourinho mỉm cười trên khán đài

Đây là trận đấu mà tiền vệ 21 tuổi, Josh Harrop thể hiện một phong độ chói sáng khi anh ghi một hat-trick giúp U-23 Man Utd giành thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước U-23 Tottenham. Ngồi trên khán đài sân Old Trafford, HLV Mourinho cười rất tươi trước màn trình diễn chói sáng của đội trẻ Man United.

MU thắng sát nút Tottenham 3-2.

Ở hiệp 1, các cầu thủ trẻ Tottenham mới là người nắm quyền chủ động trên sân. Tuy nhiên, khi màn trình diễn tích cực của Tottenham chưa kịp phát huy tác dụng thì MU lại có bàn thắng mở tỉ số trước.

Phút 37, Matthew Olosunde có đường kiến tạo cho Harrop thoát xuống vượt qua cả thủ thành Tottenham mở tỉ số 1-0 cho MU. Sau bàn thua, Tottenham vẫn làm chủ cuộc chơi nhưng tỉ số được giữ nguyên cho đến hết hiệp đấu.

Mourinho cười rất tươi trên khán đài.

Ngay đầu hiệp 2, Tottenham đã có liền hai bàn thắng khiến MU choáng váng. Phút 47, Brown ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 cho Tottenham. Chỉ 3 phút sau, Shashoua có pha dứt điểm chính xác hạ gục thủ thành Pereira giúp Tottenham lần đầu vượt lên dẫn 2-1.

Tuy nhiên, đây là trận đấu Josh Harrop sắm vai người hùng khi liên tiếp ghi hai bàn thắng trong những phút cuối (phút 79 và 87) giúp MU thắng lại 3-2 đầy kịch tính trước Tottenham.

Người hùng của U-23 MU, Josh Harrop.

Chiến thắng này giúp đội trẻ MU vượt lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League… 2, cùng vị trí với đội lớn MU.

Đội hình ra sân của hai đội:

U-23 Manchester United: Pereira, Olosunde, Warren (Hamilton 54), Poole, Borthwick-Jackson, Kehinde, Willock, Harrop, Redmond (McIntosh-Buffonge 80), Bohui, Gribbin

Dự bị không sử dụng: Johnstone, Dunne

Goals: Harrop (37, 79 and 87)

U-23 Tottenham: Austin, Hinds, Brown, Lesniak, Maghoma, Ogilvie, Shashoua (Loft 67), Amos, Harrison, Tracey (Georgiou 77), Miller (Goddard 74).

Dự bị không sử dụng: Whiteman, Marsh

Bàn thắng: Brown 47, Shashoua 50

Thẻ vàng: Maghoma 43, Amos 85

Trọng tài: Andrew Miller

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm