Ronaldo nói với HLV Blanc của PSG: ‘Tôi thích làm việc cùng ông’

Sau trận đấu Real Madrid thắng PSG 1-0 trên sân nhà tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, Ronaldo đã tiến tới bắt tay HLV Blanc của PSG và thì thầm to nhỏ điều gì đó với HLV này.

Hình ảnh trên lập tức khiến giới truyền thông chú ý, họ cố gắng “giải mã” lời thì thầm của Ronaldo với HLV Blanc.

Ronaldo đã nói điều gì với Blanc? 

Tờ La Parisien (Pháp) đã cho rằng Ronaldo muốn tới Ligue 1 chơi cho PSG khi “giải mã” lời nói của Ronaldo, “Đội bóng của ông thật sự rất ấn tượng. Tôi thích được làm việc cùng ông” - Ronaldo được cho là đã nói như vậy.

Chủ tịch của PSG Nasser El-Khelaifi, người trong tuần này được đồn đã gặp đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes để bàn về việc chuyển nhượng này. Ông chủ tỉ phú người Qatar được biết đến là fan hâm mộ trung thành của cầu thủ 30 tuổi người Bồ Đào Nha.

Khi được hỏi về thương vụ này, chủ tịch PSG úp mở: “Ronaldo còn hợp đồng với Real Madrid và chúng tôi tôn trọng điều này. Các cuộc đàm phán chuyển nhượng luôn là bí mật và các bạn không thể biết được gì ở thời điểm này đâu”.

Bản thân Ronaldo trong cuộc phỏng vấn hôm qua với BT Sport cũng cho biết không chắc về tương lai của mình. Và Ronaldo cũng nói thêm Manchester United là CLB luôn ở trong tim anh. Những tưởng nếu ra đi, Ronaldo sẽ quay về M.U, tuy nhiên, tương lai của Ronaldo có vẻ “rối” hơn trước lời thổ lộ của anh với HLV PSG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm