Sốc: Monaco chi 35 triệu bảng mua lại hợp đồng của… Mourinho

Theo đó, CLB thuộc Ligue 1 (Pháp) - AS Monaco của ông chủ doanh nhân Dmitry Rybolovlev sẵn sàng bỏ ra đến 35 triệu bảng mua lại bản hợp đồng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện đang dẫn dắt Chelsea Jose Mourinho.

AS Monaco muốn mua Mourinho...

Hiện tại, chiếc ghế của Mourinho tại Stamford Bridge đang bị đe dọa nghiêm trọng sau thành tích bết bát của Chelsea tại Premier League. Hiện ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh Chelsea đã thua 6/11 trận đã đấu và đang đứng thứ 15 trên BXH.

Bất chấp điều đó, với danh tiếng của mình Mourinho vẫn là món hàng hot khiến các đội bóng khác thèm muốn. Tỉ phú Alessandro Proto, một cổ đông của AS Monaco, tuyên bố đã gặp ông chủ Chelsea Roman Abramovic tại London nhằm đưa Mourinho về với đội bóng này.

Cụ thể, Monaco đã gây sốc khi sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng đền bù cho bốn năm hợp đồng còn lại của Mourinho tại Chelsea nhưng Abramovic đã từ chối lời đề nghị béo bở này. Abramovic khẳng định Mourinho sẽ ở lại Chelsea ít nhất là cho đến hết hợp đồng kéo dài đến hè năm 2019.

Thông tin trên được tiết lộ vào hôm qua (3-11) bởi công ty của tỉ phú Proto. Tờ Sportsmail (Anh) cũng đưa tin Abramovic muốn gấp đôi số tiền đó, cụ thể là 71 triệu bảng Anh mới chịu nhả Mourinho cho AS Monaco.

... nhưng Abramovic không bán

Trước đó, cánh PV đã hỏi Mourinho rằng ông nghĩ bao lâu nữa thì sẽ chia tay Chelsea, vị HLV người Bồ Đào Nha trả lời, “ít nhất bốn năm. Trong trường hợp này là ba năm và bảy tháng (bằng với thời hạn hợp đồng kéo dài đến tháng 6-2019 của Mourinho với Chelsea)”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm