Brazil lại mất HCV môn sở trường

Sau khi đội tuyển bóng đá nữ với thế hệ vàng đứng đầu là Marta bị Thụy Điển đánh bại ở bán kết, thất bại bất ngờ ở môn bóng chuyền bãi biển nữ đã khiến nhiều cổ động viên nước chủ nhà Olympic thất vọng ê chề.

Đội tuyển Brazil với Barbara và Agatha đã ba lần vô địch Olympic còn là đương kim vô địch thế giới đã bị các cô gái Đức đánh bại.

Trận chung kết bóng chuyền bãi biển nữ.

Trong khi các VĐV nam Brazil thi đấu rất xuất sắc thì các cô gái lại tỏ ra sa sút phong độ nặng nề. Ở môn nhảy sào nam VĐV của Brazil đã giành được chiếc HCV đầu tiên trong lịch sử Olympic cho Brazil, VĐV bắn súng Almeida Wuh cũng mang về HCB đầu tiên cho đất nước vốn nổi tiếng toàn cầu về bóng đá và bóng chuyền bãi biển. Bóng đá nam thì Olympic Brazil đã có tên trong trận chung kết.

Agatha và Barbara thắng set đầu...

Trong khi đó, thất bại hôm nay của bóng chuyền bãi biển nữ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Trên cái bãi biển Rio, hàng ngàn khán giả chủ yếu là người hâm mộ Brazil ngậm đắng khi nhìn những cô gái Đức lạnh lùng đánh bại đội nhà với tỉ số 2-1 (17-21, 21-17, 15-9).

Nhưng đã để hai cô gái Đức ngược dòng đánh bại.

Hai VĐV của Đức là Laura Ludwig song kiếm hợp bích với Kira Walkenhort đã làm cho hai cô gái Brazil phải thua tâm phục khẩu phục dù ở bán kết Brazil đã hạ đội tuyển Mỹ với tỉ số ấn tượng 2-0 (21-18, 21-14). Đội chủ nhà còn đang là đương kim vô địch thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm