Bùi Tiến Dũng tái xuất V-League, Mbappe lập kỷ lục Ligue 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ tái xuất tại vòng 3 V-League

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ, chấn thương khiến thủ thành U-23 Bùi Tiến Dũng mất khoảng 10 ngày nữa mới có thể trở lại sân cỏ. Đây cũng là thời điểm Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân tân binh Viettel tại vòng 3 V-League.

Thủ môn U-23 Bùi Tiến Dũng được chờ đợi xuất hiện trong đội hình Hà Nội FC. ẢNH: TheThao247

Tiến Dũng được chẩn đoán chấn thương dẫn đến viêm khớp cổ tay, do quá trình điều trị không dứt điểm. Theo khuyến cáo của bác sĩ, tuyển thủ U-23 Việt Nam cần nghỉ ngơi dài để bình phục hoàn toàn, tránh trường hợp tái phát dai dẳng.

Chấn thương của Tiến Dũng trở nặng, do bị Oseni sút bóng trúng tay, tại chuyến tập huấn cùng Hà Nội FC ở Bangkok chuẩn bị vòng sơ loại AFC Champions League.

Sau màn tỏa sáng tại VCK U-23 châu Á giúp anh thành “người hùng”, người hâm mộ đang rất mong mỏi sự tái xuất của cầu thủ người Thanh Hóa.

Tổng cộng 21 cầu thủ Đông Nam Á đang thi đấu tại Thái-League. ẢNH: FOX Sports

Việt Nam xếp thứ 3 về số lượng cầu thủ khu vực đấu cho Thái-League

Với sự có mặt của Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường, Việt Nam cùng với Indonesia có hai tuyển thủ cùng cạnh tranh suất đá chính tại các CLB của Thái-League.

Dẫn đầu trong số sáu quốc gia Đông Nam Á có cầu thủ thi đấu giải VĐQG Thái Lan là Philippines. Nhà ĐKVĐ Buriram Utd chiêu mộ hai chân sút Javier Lachica và Stephan Palla. Amin Nazari và Manuel Ott đầu quân cho Ratchaburi. Marco Casambre và Adam Tull mặc áo của Chainat Horbill trong khi Iain Ramsay đầu quân Sukhothai.

Myanmar với sự có mặt của bốn tuyển thủ  Zaw Min Tun, Si Thu Aung (Chonburi), Kyaw Ko Ko (Samutprakan City), Thien Than Win (Ratchaburi) và Ang Thu làm đồng đội của Văn Lâm tại SGC Muangthong Utd.

Bóng đá Indonesia đóng góp hai gương mặt Victor Igbonefo (PTT Payong) và Rudolof Basna đầu quân Sukhothai. Souk Aphone Vongchiengkam đại diện Lào chơi cho Chainat Hornbill, Carran Ferns (Malaysia) đá tại Sukhothai, Baihakki Bin Khaizan (Singapore) hiện đang thi đấu tại Trat FC.

Neymar cứ chữa trị chấn thương, ghi bàn cho PSG đã có Mbappe lo. ẢNH: AP

Mbappe cán mốc 50 bàn thắng tại Ligue 1

Góp công hai bàn trong chiến thắng PSG hạ Nimes 3-0, tiền đạo 20 tuổi Mbappe lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất cán mốc 50 bàn thắng tại giải đấu hàng đầu nuớc Pháp.

Ở trận đấu không có sự phục vụ của Neymar và Cavani (chấn thương), Mbappe tỏa sáng vào các phút 69 và 89 giúp chủ sân Công viên các hoàng tử xây chắc ngôi đầu. Tốp cầu thủ trẻ đạt mốc ghi 50 bàn, Kylian Mbappe vừa tròn 20 tuổi 2 tháng 3 ngày.

Tại Ligue 1 mùa này, Mbappe đạt hiệu suất ghi bàn “khủng” 19 bàn, sáu đường kiến tạo trong 19 lần anh xuất hiện trên sân.

Lượt trận tới, Mbappe sẽ cùng PSG làm khách trên sân của Caen. Sau đó đá lượt về Champions League tiếp MU tại sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm