10 đối thủ tiềm tàng của Khabib ở hạng nhẹ

Giới chuyên môn chỉ ra những đối tiềm tàng nhưng không nhiều hy vọng lật đổ Khabib, trong đó dự đoán có nhiều bại tướng sẽ tái đấu với Khabib.

Hãy thử điểm qua những võ sĩ này là ai. Các nhà chuyên môn sắp xếp theo chiều hướng cơ hội lật đổ Khabib giảm dần. Điều này có nghĩa những võ sĩ có khả năng cao lật đổ Khabib được điểm mặt trước.

Nếu không có dịch COVID-19 thì Tony Ferguson chính là đối thủ của Khabib ở chuỗi trận UFC 249 tại New York. Võ sĩ Mỹ này 35 tuổi, có 25 trận thắng, 3 trận thua và không có hòa.

Conor McGregor từng bị Khabib "siết cổ" đến tung cờ trắng cách đây hai năm, nay có thể trong tương lai gần võ sĩ Ireland sẽ thách đấu trở lại. McGregor có 22 trận thắng, 2 trận thua.

Võ sĩ Mỹ 30 tuổi (cùng tuổi Khabib) cũng từng bị Khabib cho Knock out kỹ thuật năm ngoái tại Yus Arena ở UAE.

Justin Goethje cũng là võ sĩ Mỹ, 30 tuổi, người được ông bầu Dana White trám vào thay thế Khabib từng có ý định rút lui trước Ferguson vì dịch bệnh. Goethje có 21 trận thắng và 2 trận thua.

Dan Hooker, võ sĩ Úc 28 tuổi có 19 trận thắng, 8 trận thua và 2 trận hòa

Paul Felder, 34 tuổi. Võ sĩ Mỹ này có 17 trận thắng và 5 trận thua.

Charles Oliveira đến từ Brazil. Charles 30 tuổi có cuộc đời võ nghiệp đến nay 29 trận thắng và 8 trận thua.

Donald Cerrone, 37 tuổi. Võ sĩ Mỹ này có 36 trận thắng và 14 trận thua. Gần nhất, Cerrone thua McGregor, Justine Goethje và Tony Ferguson đều bằng Knock out kỹ thuật.

Al Iaquinta, 32 tuổi, người Mỹ từng trải qua 14 trận thắng, 5 trận thua và hòa 1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm