Bầu Dana White khuyên McGregor tập trung vào MMA

Võ sĩ người Ireland này không giấu giếm mục đích của mình là chơi quyền Anh, thi đấu quyền Anh thu nhập cao hơn rất nhiều so với UFC.

McGregor (phải) nếu thượng đài với Pacquiao thì thù lao rất bộn dẫu thua cuộc. Ảnh: Inquirer

Trả lời phỏng vấn một đài truyền hình, ông bầu của UFC- Dana White đánh tiếng khuyên Connor McGregor là hãy tập trung vào việc thi đấu ở lồng bát giác thay vì lung lạc tư tưởng. Trước mắt McGregor nên tập trung vào trận đánh với Dustine Poirier đã lên lịch.

Qua báo chí và những phát biểu của McGregor, bầu Dana White có được thông tin rằng, McGregor đang “đứng núi này trông núi nọ”. Anh đang cân nhắc trận so găng với tay đấm quyền Anh Pacquiao của Philippines. Một trận quyền Anh sẽ bỏ túi tiền nhiều gấp hàng chục lần một trận UFC.

Bầu Dana White khuyên McGregor tập trung vào MMA.  Ảnh: NST

McGregor đã “bén mùi” với một lần nhận tiền thù lao rất khủng khi so găng với tay đấm độc cô cầu bại quyền Anh Floyd Mayweather dù McGregor thua cuộc.

McGregor nêu quan điểm rằng, sau nhiều năm tập tành và thi đấu hoài với cái đôi găng tay quá nhẹ (ý nói găng tay của UFC), giờ anh muốn tìm đến tập luyện với thiết bị nặng hơn, găng tay nặng hơn (ý nó găng tay quyền Anh).

Nếu một trận quyền Anh diễn ra với những tên tuổi đình đám như Pacquiao, McGregor ăn theo sẽ nhận được thù lao rất bộn dẫu có thua cuộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm