Bowling TP.HCM nỗ lực kết nối với học đường

TP Happy Valley thống trị các nội dung giành cho nam với ba HCV ở nội dung đơn nam, đôi nam trên 50 và đồng đội nam trên 50 tuổi. Cùng với đó, Happy Valley còn giành bốn HCB đồng đội nam Master nam và team nam trên 50 tuổi để kết thúc giải với vị trí số một toàn đoàn.

Happy Valley vô địch toàn đoàn.

TP Peranaque của Philippines với thế mạnh là các nội dung của nữ trên 50 cũng đã giành ba HCV nhưng kém về số HCB (hai HCB) cùng và sáu HCĐ, đành chấp nhận vị trí thứ hai.

Trong ngày thi đấu cuối cùng nội dung Master, đoàn Shah Alam xuất sắc giành thêm một HCV ở nội dung Master nữ để vượt qua TP Go Heung (cùng số HCV nhưng kém hơn số HCB) xếp vị trí thứ ba toàn đoàn.

Trao huy chương cho các vận động viên đoạt giải.

Với các vận động viên của Việt Nam, thành tích tốt nhất là ở nội dung master nữ khi hai bowler Trần Thị Thủy Cần Thơ và Huỳnh Ngọc Diễm Thùy có mặt trong tốp 16 nhưng cũng không thể gây được bất ngờ và bị loại ở những vòng tiếp theo. Riêng các tuyển thủ nam, thành tích chưa tốt, cao nhất cũng chỉ nằm trong tôp 20. Tuy nhiên, đây cũng là thành tích khích lệ cho bowling TP.HCM hướng đến những mục tiêu cao hơn.

Ông Phạm Quang Chánh, tân Chủ tịch Liên đoàn Bowling TP.HCM, chia sẻ sau khi kết thúc giải: "Giải đấu thật sự là bước đệm để chúng tôi khơi dậy phong trào bowling vốn kém sôi động tại TP.HCM trong thời gian qua. Đồng thời, cũng là động lực để chúng tôi khởi động một chiến lược lớn phát triển bowling chuyên nghiệp tại TP.HCM. Chúng tôi sẽ nỗ lực đưa bowling vào học đường, tìm kiếm những tài năng trẻ để xây dựng học viện đào tạo bowling.

Ông Phạm Quang Chánh, Chủ tịch Liên đoàn Bowling TP.HCM.

Ngoài sàn Megabowl, sắp tới chúng tôi sẽ xây dựng một sàn chuyên nghiệp khác để đào tạo vận động viên. Chúng tôi sẽ thuê những chuyên gia nước ngoài về để huấn luyện đồng thời cũng có chế độ cho vận động viên nếu được chọn.

Chúng tôi hy vọng, trong nhiệm kỳ của mình sẽ giúp bowling TP.HCM nói riêng và bowling Việt Nam nói chung gặt hái được huy chương ở đấu trường khu vực và châu lục.

Một số hình ảnh các vận động viên tranh tài tại giải vô địch Bowling các TP châu Á:

Bowling TP.HCM nỗ lực kết nối với học đường ảnh 4

Bowling TP.HCM nỗ lực kết nối với học đường ảnh 12

Các vận động viên tranh tài sôi nổi...

... dưới sự cổ vũ của đồng đội và khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm