Clip Lê Nguyệt Minh 'nổ súng', lập hattrick thắng chặng Huế

Chặng đua dài 42 km, các tay đua tranh tài 20 vòng, quanh hai cây cầu Trường Tiền - Phú Xuân, đều là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của cố đô Huế.

Clip: M.QUANG
Sau ba chặng đầu không may đều gặp sự cố, Lê Nguyệt Minh (MM Mega Market) chưa có điểm trên bảng xếp hạng áo xanh càng khiến anh hạ quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên tại giải đấu lần này.

Dưới sự hỗ trợ hết mình của các đồng đội, tay đua người Hóc Môn đã xuất sắc vượt qua Loic Desriac (Bikelife Đồng Nai), Trịnh Đức Tâm (TĐ Lộc Trời An Giang) đứng lên bục chiến thắng chặng 4. Đây cũng là chiến thắng thứ ba liên tiếp Nguyệt Minh thực hiện được ngay tại TP Huế.

Lê Nguyệt Minh tung nước rút...

...lần thứ ba liên tiếp thắng chặng tại TP Huế. Ảnh: HUỲNH VĂN THUẬN

Trong lịch sử Cúp Truyền hình, Lê Nguyệt Minh từng ba lần liên tiếp đoạt áo xanh chung cuộc vào các năm 2017, 2018 và 2019. Tuy nhiên, kỷ lục bốn lần liên tiếp của Nguyệt Minh đang vấp phải sự thách thức của Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp).

Chia sẻ về chiến thắng giải tỏa áp lực, Lê Nguyệt Minh nhấn mạnh: "Tôi rất hạnh phúc vì giành được chiến thắng giải tỏa sức ép lên toàn đội. Việc cạnh tranh giải thưởng áo xanh với tôi đã cực khó nhưng tôi vẫn quyết tâm cháy hết mình cho đến chặng cuối cùng".

Tay đua Nguyễn Tấn Hoài. ẢNH: HUỲNH VĂN THUẬN

Ngoài ngôi đầu giải thưởng áo xanh, cua-rơ Nguyễn Tấn Hoài còn bảo toàn ngôi đầu giải thưởng áo vàng sau bốn chặng.

Sáng 23-5, các tay đua thi đấu chặng 5 TP Huế - TP Đà Nẵng vượt các ngọn đèo Phước Tượng, Phú Gia và Hải Vân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm