Đừng đùa với “ông sao” Messi

Singapore đang rùm beng, cãi nhau vụ Messi không đá khi tuyển Argentina du đấu giao hữu tại đảo quốc này tối 13-6.

Tại ông Messi mà sinh ra bao rắc rối cho nhà tổ chức Singapore.

Công ty Unicess Sports trực thuộc LĐBĐ Singapore đang đối mặt với vụ kiện tụng và bị người hâm mộ chửi bới.

Dân Singapore điên tiết vì không có hai  ông sao này

Theo dự kiến, trận giao hữu giữa Singapore và Argentina sẽ bán sạch 51 ngàn vé. Tuy nhiên, chỉ 20 ngàn người mua vé vào xem. Rất nhiều người đã trả vé khi nghe không có cặp “sát thủ” Messi và Higuain. Số còn lại định đâm đơn kiện nhà tổ chức lừa gạt. 

Hôm nay Unicess và LĐBĐ Singapore đã chính thức đăng đàn xin lỗi người dân Singapore vì sự cố này. Còn người dân Singapore thì thất vọng và nổi nóng. Họ không tin phía nhà tổ chức không biết kế hoạch đám cưới của Messi nên không thể tham gia trận này.

Messi cùng đội bay từ Úc sang Singapore, nhưng chỉ quá cảnh rồi đi tiếp

Cơ sở cho người hâm mộ và dư luận Singapore hoài nghi Ban tổ chức trận đấu là LĐBĐ Singapore và công ty Unicess biết Messi không thi đấu nhưng vẫn quảng cáo để bán vé, bởi trong hợp đồng không có khoản ràng buộc Messi phải ra sân đá. Lâu nay các CLB, đội tuyển đến Singapore thi đấu đều có ràng buộc điều này rất rõ ràng, nhưng hợp đồng này thì không.

Với ai chứ với Singapore, một đất nước mà thực thi pháp luật thẳng thắn thì thật khó qua mặt người hâm mộ bằng cách đánh lận con đen kiểu này. Người hâm mộ Singapor cảm thấy bị xúc phạm là ở chỗ đó.

Hôm nay phía LĐBĐ Singapore và công ty Unicess đã chính thức đăng đàn xin lỗi, đồng thời tuyên bố  hoàn trả lại một phần tiền vé trận giao hữu tuyển Singapore- Argentina ngày 13-6, Argentina thắng 6-0.

Giá vé đắt nhất của trận này là ba triệu đồng, rẻ nhất là 600 ngàn đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm