Hoa hậu H’Hen Niê cùng hàng ngàn người chạy bộ vì sức khỏe

Giải chạy năm nay có sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam – Hoa hậu H’Hen Niê và các gương mặt khách mời nổi tiếng từ Đông Nam Á.

Đường chạy có hai cự ly khác nhau, được thiết kế dành cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Giải thưởng dành cho đường chạy 10 km (giải Nam/giải Nữ) từ 2.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng; giải thưởng dành cho cá nhân tham gia đường chạy 5 km (giải Nam/giải Nữ) từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

 BTC cho biết sẽ dành một khoản ngân sách từ giải chạy để trao tặng các tổ chức từ thiện hỗ trợ những bệnh nhân đái tháo đường.

Giải chạy hướng đến mục tiêu thúc đẩy tinh thần tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, lan tỏa trong cộng đồng thông điệp phòng ngừa bệnh đái tháo đường một cách hiệu quả và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, BTC cho biết sẽ dành một khoản ngân sách từ giải chạy để trao tặng các tổ chức từ thiện hỗ trợ những bệnh nhân đái tháo đường.

Sau ba năm tổ chức, ngoài việc đầu tư các hạng mục kỹ thuật phục vụ cho đường chạy, BTC đã đầu tư hệ thống chip-timing bằng công nghệ hiện đại sử dụng ở các giải chạy chuyên nghiệp trên thế giới giúp xác định chính xác thành tích chạy của mỗi vận động viên.

Đăng ký tham gia chạy bộ Sun Life Resolution Run 2020 để cùng nhau khởi động một năm mới tại: www.sunrun.com.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm