Huyền thoại quyền Anh Pacquiao tranh cử tổng thống Philippines

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hôm 1-10, huyền thoại 42 tuổi đã có đầy đủ tư cách ứng viên tổng thống với tín chỉ được Ban bầu cử quốc gia cấp cùng các ứng viên khác.

Những ngày này, cánh báo chí ủng hộ Pac bắt đầu tung hô và ca ngợi sự nghiệp quyền Anh của anh với 62 trận thắng (39 trận thắng knock out), tám trận thua và hai trận hòa. Trong chuỗi trận thắng ở tám hạng cân khác nhau, báo chí cũng nhấn mạnh những trận thắng mang tính huyền thoại của Pac như thắng De la Hoya, Thurman...

Pacquiao chính thức tranh cử tổng thống Philippines. Ảnh: GETTY IMAGES

Bên cạnh đó, cánh báo chí thân Pac cũng bắt đầu xoáy những hoài nghi vào “đối thủ” của Pac ở vị trí tổng thống Philippines trong cuộc đua vào đầu năm tới. Họ đăng tải đề cao Pac, đồng thời chống “đối thủ” của Pac qua những con số liên quan đến tiêu cực. Họ đề cao Pac là nhà triệu phú trong hơn 10 năm qua, là thượng nghị sĩ luôn tuyên chiến với nạn tham nhũng.

Mới đây, tay đấm huyền thoại của Philippines đưa ra thông điệp: “Bầu lá phiếu cho Pacman là gửi niềm tin vào tương lai, làm bạn và góp phần làm nạn nghèo khó giảm xuống”.

Lần này mọi người sẽ được thấy tay đấm huyền thoại Philippines không phải so găng trên sàn đấu mà là “so găng” trên đấu trường chính trị để đánh bại những đối thủ cùng đua với anh vào chiếc ghế tổng thống Philippines.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm