Serena Williams được xếp hạng... 700 thế giới

Tay vợt huyền thoại John McEnroe đã dành một sự ngưỡng mộ đặc biệt với “hậu duệ” phái đẹp Serena Williams và nếu xếp hạng cùng với các tay vợt nam thì ông xếp Serena thứ… 700.

Ông cho rằng trong kỷ nguyên của mình, ông đã chứng kiến Serena Williams là tay vợt nữ giỏi nhất với 23 danh hiệu Grand Slam, nếu Serena chơi ở giải nam toàn cầu thì xếp hạng 700.

Serena Williams sở hữu 23 Grand Slam cá nhân.

Thực ra đây chỉ là câu nói đùa của McEnroe khi ông trả lời đài phát thanh National Public của Mỹ. Ông hoàn toàn không phủ nhận việc Serena là tay vợt vĩ đại nhất của phái nữ.

Với thành tích 23 Grand Slam thì rõ ràng cô ấy cho mọi người biết được “thần kinh thép” của mình cũng như tâm lý thi đấu và thể lực ổn định đến chừng nào.

"Lão ông" McEnroe sắp cho ra cuốn tự truyện.

Có lẽ McEnroe muốn tạo chú ý một chút khi lời phát biểu này được nói trong buổi giới thiệu cuốn sách mới ông sắp ra mắt mang tựa đề “Nhưng rất nghiêm túc”.

Trong những giải đấu mà Serena tham dự thì những yếu tố thể lực, sức mạnh và đặc biệt là tâm lý của Serena luôn vượt lên các đối thủ để có thể dễ dàng đánh bại họ.

Năm 2015, Serena cũng trở thành tay vợt lớn tuổi nhất lịch sử Wemdledon vô địch giải này ở tuổi 33.

Ngoài 23 danh hiệu Grand Slam cá nhân thì Serena còn có 14 danh hiệu đôi ở các giải lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm