Cầu thủ Anh hôn say đắm vợ và bạn gái sau cơn mưa gôn!

Sau tiếng còi cuối cùng, các anh hùng bóng đá của nước Anh đổ xô đến các bà vợ, con và bạn gái của họ để đánh dấu chiến thắng lớn nhất của tuyển Anh trong một kỳ World Cup. Chiến thắng ấn tượng nhất của người Anh trong một kỳ World Cup cao nhất trước đó chỉ là 3-0 trước Đan Mạch tại World Cup 2002 hay thắng Paraguay và Ba Lan cùng tỉ số 3-0 ở World Cup 1986.

Đội trưởng Harry Kane đã ghi một hat trick vào lưới của Panama, hậu vệ John Stones lập cú đúp và Jesse Lingard ghi bàn còn lại giúp khi Anh thắng áp đảo đối thủ đến từ Trung Mỹ.

Harry Kane đã lập cú hat trick cho tuyển Anh.

Harry Kane cũng đã ghi hai bàn trong chiến thắng mở màn của đội tuyển Anh trước Tunisia. Anh đã chạy ra hàng rào chia sẻ với các fan hâm mộ của nước Anh sau ba lần dội bom vào lưới Panama. Kane xúc động: “Thật tuyệt vời! Tôi rất tự hào về các bạn. Ai cũng rất xuất sắc và chúng tôi luôn trân trọng tình cảm ấy”.

HLV Gareth Southgate thì không tiếc lời khen ngợi đội trưởng tuyển Anh: “Kane luôn là người dẫn đầu. Chúng tôi sẽ không trao đổi anh ấy cho bất cứ cầu thủ nào khác tại giải này. Khi nào Kane có cơ hội, anh đều biết cách ghi bàn vùi dập đối thủ”.

Tuyển Anh vừa có trận thắng to nhất trong lịch sử tại một kỳ World Cup.

Chiến thắng đậm giúp đội tuyển Anh đứng đầu bảng G và bảo đảm cho một suất vào giai đoạn đấu loại trực tiếp, bất kể kết quả trận cuối vòng bảng với Bỉ.

Những người hâm mộ "tam sư" đã phải chịu đựng nhiều năm đau khổ khi xem các đội tuyển Anh rất khó khăn để tìm đường vào cầu môn đối phương. Lần này có đến 2.500 người đi du lịch xem bóng đá cổ vũ tuyển Anh và 25 triệu lượt xem trên truyền hình đã mừng như bắt được vàng khi Kane và đồng đội có bàn thắng chỉ sau tám phút, cho đến lúc hết hiệp 1 đã có cơn mưa gôn 5-0.

Tiền đạo Jamie Vardy tranh thủ gửi một nụ hôn dài cho cô vợ Rebekah.

Harry Kane 24 tuổi, trở thành người Anh đầu tiên ghi được một hat trick tại cúp thế giới, kể từ sau những tiền đạo huyền thoại Sir Geoff Hurst năm 1966 và Gary Lineker vào năm 1986. Số 9 của tuyển Anh còn thiếu một bàn thắng để san bằng thành tích trở thành cầu thủ Anh ghi nhiều bàn nhất ở World Cup hiện do Lineker nắm giữ với sáu bàn tại World Cup 1986. 

Những người yêu bóng đá Anh rất xúc động ở lần đầu tiên trong một thời gian dài kể từ khi nhìn thấy một hat trick cách đây 32 năm. Ai cũng chúc mừng hạnh phúc của Harry và đồng đội.

Ashley Young chia sẻ niềm hạnh phúc với con gái nhỏ của mình.

Kane hiện đang hơn Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha và Romelu Lukaku của Bỉ một vàng trong cuộc đua giành ngôi vua phá lưới World Cup 2018.

Ba người hâm mộ Anh David Cowell 36 tuổi, John Carpmail 35 tuổi và Ben Liversage 41 tuổi đã rất vui mừng mặc bộ đồ sư tử - biệt danh của đội tuyển Anh. Ben cho biết: “Cầu thủ Anh rất xuất sắc. Đây là một ngày tự hào. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng nhưng tôi chưa bao giờ mơ rằng chúng tôi sẽ thấy một màn trình diễn như thế”.

Harry Maguire hôn nồng nàn bạn gái trẻ Fern Hawkins.

... và thủ môn Jordan Pickford không ngần ngại âu yếm bạn gái Megan giữa chốn đông người.

John nói thêm: “Ở World Cup trước, chúng tôi là những con sư tử buồn nhất trên thế giới. Bây giờ chúng tôi cảm thấy bất khả chiến bại”. David chia sẻ: “Chúng tôi sẽ chờ đón trận cuối gặp Bỉ. Tuyển Anh là sư tử không thể thuần hóa”.

Tại quê nhà, những người hâm mộ tuyển Anh nhảy múa trên đường phố. Họ phun bia lên không trung và ôm nhau vui mừng khi các học trò của HLV Gareth Southgate thắng đậm. Sinh viên Anna nói sau khi xem trận đấu qua tivi ở Newcastle: “Chúng tôi có thể mang về nhà chiếc cúp. Tuyển Anh có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”.

Còn ở trên sân Nizhny Novgorod, nhiều người hùng của bóng đá Anh say sưa bên cạnh người thân với những nụ hôn rực rỡ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm