Cầu thủ Bình Dương bị "quấy rối" bằng tin nhắn

Theo như BLĐ Bình Dương, ngay trước trận đấu gặp Đồng Nai toàn bộ các cầu thủ nước ngoài (kể cả những cầu thủ nhập tịch) như Aniekan, Philani, Kesley Huỳnh, Santos, Sunday... đều nhận được những tin nhắn có nội dung giống nhau, nói rằng sau trận đấu với đội chủ nhà Đồng Nai, họ bị thanh lý hợp đồng cùng với Kesley và cảnh báo không nên để xảy ra chấn thương ở trận này...

Cầu thủ Bình Dương bị "quấy rối" bằng tin nhắn ảnh 1

Nội dung tin nhắn được gửi tới các cầu thủ Bình Dương

Sự việc đã được các cầu thủ Bình Dương báo cáo với lãnh đạo đội bóng trước khi trận đấu diễn ra. Và kết quả của cuộc đối đầu giữa 2 người hàng xóm cũng đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đoàn quân đất Thủ.

Tuy nhiên, trước sự việc bất thường là những tin nhắn nặc danh ấy, Bình Dương đã quyết định mời cơ quan điều tra vào làm rõ hòng tìm ra nguyên nhân gây rối tới nội bộ đang bắt đầu đi vào ổn định của nhà cựu vô địch V-League.

"Theo tôi kẻ xấu đang lợi dụng tình hình của Bình Dương để gây rối, gây mất đoàn kết trong nội bộ của đội bóng chúng tôi. Sắp tới chúng tôi sẽ nhờ cơ quan công an vào cuộc để làm rõ những vấn đề này.

Riêng tinh thần của các cầu thủ cũng đã ổn định và đang khá hưng phấn sau chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Và họ đang sẵn sàng cho trận đấu khó khăn ở vòng đấu tới với Kiên Giang", Phó TGĐ Cty CPBĐ Bình Dương Cao Văn Chóng cho hay.

Một điều khá trùng lặp khi những tin nhắn quấy rối gửi tới các cầu thủ ngoại của Bình Dương thì cũng là thời điểm không lâu sau khi Nguyễn Rodgers bị đội bóng đất Thủ "chê" và không ký hợp đồng cho giai đoạn bổ sung vừa qua.

Một mặt, cũng có những thông tin cho rằng trưởng đoàn của Bình Dương là ông Nguyễn Thanh Quang đã đặt vấn đề xin tiền "bôi trơn" từ Nguyễn Rodgers nếu như cầu thủ này ký hợp đồng.

Nhưng số tiền 20.000 USD là khá cao khiến cầu thủ gốc Nigeria đành phải lắc đầu và chọn về chơi cho Đồng Nai. Những thông tin này đã bị lãnh đạo Bình Dương đã phủ nhận.

"Không thể có những nhập nhằng như thế ở Bình Dương, chính vì thế việc anh Quang đòi tiền phí bôi trơn là không thể. Có lẽ ai đó đang lợi dụng điều này để hạ thấp uy tín của anh Quang mà thôi...", ông Chóng khẳng định.

Theo M.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm