Cầu thủ trẻ của Chelsea bị bắt vì nghi hãm hiếp một người mẫu

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea bị bắt vì nghi ngờ hãm hiếp trước khi đóng tiền để được tại ngoại vào rạng sáng Chủ nhật. Hudson-Odoi bị cảnh sát đưa đi ngay tại hiện trường là nhà riêng của mình, sau khi họ nhận một cuộc điện thoại cáo buộc của cô gái.

Cảnh sát đã ngay lập tức đến căn hộ của Hudson-Odoi sau khi một phụ nữ gọi đến trụ sở đồng thời gọi cả xe cứu thương. Ngôi sao người Anh đã được bảo lãnh tại ngoại cho đến tháng tới, trong thời gian cảnh sát điều tra sự cố. CLB Chelsea đã từ chối bình luận về việc này.

Hudson-Odoi đã được bảo lãnh tại ngoại trong thời gian chờ cảnh sát điều tra sự việc. Ảnh: TM.

Một người hàng xóm của Hudson-Odoi cho biết một người mẫu đã đến tòa nhà của anh vào khoảng 8 giờ tối thứ Bảy: “Cô ấy trông rất quyến rũ và mang theo hành lý gồm những sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton”. Một cư dân khác cho biết: “Có một vài cuộc tụ tập đông người trong căn hộ nhưng chúng tôi không biết ai là người chịu trách nhiệm và đã xảy ra chuyện gì. Khi ấy, chúng tôi còn thấy một vài cầu thủ bóng đá xuất hiện trong tòa nhà”.

Thông tin ban đầu cho biết tài năng bóng đá trẻ 19 tuổi của nước Anh đã là quen với người phụ nữ trên mạng xã hội và mời cô đến căn hộ của mình. Hudson-Odoi được cho là đã gửi một chiếc xe hơi giúp cô ấy đến căn hộ riêng ở phía Tây London. Cảnh sát không tiết lộ danh tính của người phụ nữ.

Cầu thủ trẻ của Chelsea ba lần khoác áo tuyển Anh. Ảnh: TM.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Cảnh sát và dịch vụ xe cứu thương London đã nhận cuộc gọi vào lúc 3 giờ 53 sáng Chủ nhật với thông tin có một người phụ nữ gặp vấn đề sức khỏe. Khi chúng tôi chạy khẩn cấp đến, người phụ nữ nói rằng mình bị hãm hiếp”. Các sĩ quan cảnh sát đã bắt giữ cầu thủ của Chelsea, còn cô người mẫu được đưa đến bệnh viện vì cảm thấy không khỏe. Cảnh sát Anh đã vài lần trở lại căn hộ của Hudson-Odoi để điều tra sự việc.

Hudson-Odoi ba lần khoác áo tuyển quốc gia cũng là cầu thủ ở Premier League đầu tiên dương tính với COVID-19 hồi tháng 3. Nhưng anh ấy đã hồi phục và chuẩn bị trở lại với đồng đội ở Chelsea, sau khi Premier League sự kiến tái khởi động vào tháng tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?