CĐV Chelsea và West Ham ẩu đả ngay trên sân

Đây là trận đấu mà chủ nhà West Ham chơi rất hay, họ dẫn trước Chelsea 2-0 và kết thúc trận đấu với tỉ số 2-1 để loại đối thủ khỏi League Cup. Mọi chuyện sẽ hoàn hảo với West Ham nếu không có màn loạn đả ngay trên sân của cổ động viên hai đội.

Mọi chuyện được cho là xuất phát từ các cổ động viên West Ham, họ liên tục buông lời chế nhạo Chelsea gần như suốt trận đấu. Chính điều này khiến các CĐV Chelsea nóng máu và cả hai bên đã lao vào nhau. Tất cả những vật có thể gây sát thương như ghế ngồi, chai lọ, thậm chí đồng xu đều được các cổ động viên ném vào nhau.

Cảnh sát đã được huy động để can thiệp và giải tán những cái đầu nóng của CĐV hai đội. Tuy nhiên, số lượng cảnh sát đông đảo được huy động cũng không thể kiểm soát được tình hình.

Sau trận đấu, HLV Bilic đã lên án hành động của đám đông holligan đã làm hoen ố chiến thắng của West Ham. “Chúng tôi hoàn toàn phản đối những hành động như vậy. Đây là điều không thể chấp nhận được” - HLV Bilic cho biết. CLB West Ham cũng đã ra tuyên bố sẽ cấm đến sân vận động bất kỳ CĐV nào tham gia vụ gây rối này.

LĐBĐ Anh (FA) cũng sẽ vào cuộc điều tra và xử lý thích đáng vụ việc đáng xấu hổ này. Nhiều khả năng CLB West Ham sẽ bị phạt nặng. Cảnh sát cũng tuyên bố vào cuộc điều tra tìm ra những người gây rối để trừng phạt.

Dưới đây là hình ảnh các CĐV hai bên gây rối trên SVĐ Upton Park:

Các CĐV quá khích của hai đội...

CĐV Chelsea và West Ham ẩu đả ngay trên sân ảnh 4

Cảnh sát vất vả can thiệp những cái đầu nóng.

Một CĐV bị ném đồng xu trúng đầu chảy máu.

CĐV Chelsea và West Ham ẩu đả ngay trên sân ảnh 12

Một CĐV Chelsea vượt qua hàng rào an ninh tiếp cận với khán đài CĐV West Ham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm