CEO APEC chơi golf và trải nghiệm văn hóa Hội An

Những doanh nhân, các nhà lãnh đạo thành đạt trong và ngoài nước, có cùng đam mê golf sẽ có mặt tại sân golf Montgomerie Links thuộc khu phức hợp Mai House Hội An Luxury Golf & Resort để cùng tham gia giải đấu golf giao hữu.

Dịp này, Mai House Hội An Luxury Golf & Resort cũng là nơi đăng cai tổ chức tiệc chào mừng dành cho 1.300 nhà lãnh đạo và CEO hàng đầu Việt Nam và thế giới. Từ sáng 8-11, có đến 120 nhà lãnh đạo và CEO sẽ tham dự giải golf tại sân Montgomerie Links - đã từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 sân golf đẳng cấp nhất châu Á.

Sân Golf Montgomerie Links từng lọt vào danh sách tốp 10 sân golf đẳng cấp nhất châu Á do tạp chí Forbes bình chọn. 

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều lãnh đạo trên thế giới chọn golf là môn thể thao đồng hành với mình trong cuộc sống. Bởi đằng sau những cú swing là nhiều bài học quý giá về kỹ năng quản trị. Một CEO là khách hàng ruột tại Mai House Hội An Luxury Golf & Resort chia sẻ: “Năng lực của người chơi golf không chỉ được thể hiện ở việc bạn đánh trúng đích bao nhiêu lần mà thể hiện ở việc bạn vung gậy bao nhiêu lần để đánh trúng đích quả bóng đầu tiên. Không có nhà lãnh đạo hay người chơi golf nào có thể thành công mà không có sự kiên trì theo đuổi mục đích của mình”.

Thế nên Mai House Hội An Luxury Golf & Resort luôn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái, sang trọng, đẳng cấp của mọi người khi đến với Hội An. Bên cạnh đó, đây cũng chính là nơi gặp gỡ, trao đổi, vui chơi… của không ít đối tác kinh doanh, đầu tư tầm cỡ trong và ngoài nước. Và tất nhiên, cũng sẽ có không ít thương vụ được đàm phán thành công sau những trận golf đầy hứng thú, hào sảng của các nhà lãnh đạo.

Cùng với giải đấu golf, tiệc chào mừng - Welcome Reception dành cho 1.300 nhà lãnh đạo và CEO sẽ diễn ra vào tối 8-11, tại Mai House Hội An Luxury Golf & Resort.

Lãnh đạo APEC sau những trải nghiệm thị giác về những giá trị văn hóa Hội An sẽ thưởng thức các món ăn địa phương và Âu-Á.

“Được chọn lựa là nơi tổ chức Welcome Reception là niềm tự hào cho chúng tôi. Ngoài việc chuẩn bị không gian lưu trú, phần ẩm thực cũng như những trải nghiệm văn hóa địa phương trong khoảng bốn tiếng diễn ra Welcome Reception được chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng” - ông Kevin J Beauvais, Giám đốc điều hành Mai House Hội An Luxury Golf and Resort, chia sẻ.

Điểm nhấn đặc trưng của không gian buổi tiệc chào mừng chính là mô hình đèn lồng Hội An với chiều cao 4 m đặt giữa hàng ngàn đèn lồng lụa. Đèn lồng là biểu tượng cho văn hóa kiến trúc Hội An; khu phức hợp Mai House Hội An Luxury Golf and Resort cũng chọn mô hình đèn lồng như điểm nhấn cho kiến trúc của mình. “Vị trí của Mai House Hội An Luxury Golf and Resort nằm ngay eo biển vàng, một nơi đầy dấu tích của thương cảng Hội An xưa. Việc thiết kế kiến trúc đèn lồng hướng đến ý tưởng Mai House Hội An Luxury Golf and Resort là điểm đến của sự giao thoa, kết nối văn hóa-lịch sử của vùng đất này” -ông Kevin J Beauvais tiết lộ thêm.

Bên cạnh không gian đèn lồng chào đón 1.300 nhà lãnh đạo và CEO, tiệc chào mừng còn có những video clip trình chiếu để quan khách hiểu hơn về những giá trị văn hóa của xứ Quảng như clip nghệ nhân ẩm thực làm ra món mì Quảng, những trải nghiệm văn hóa, kiến trúc Hội An - Đà Nẵng… Và hơn cả, sau những trải nghiệm thị giác, quan khách sẽ được thưởng thức ẩm thực địa phương, ẩm thực Âu - Á…

Những chiếc khăn lụa tơ tằm tinh xảo là món quà ý nghĩa dành tặng cho các quan khách.

Không chỉ là một bữa tiệc được chăm chút từ ẩm thực, không gian…, nhà tổ chức cũng đã chuẩn bị những món quà mang đậm dấu ấn truyền thống văn hóa xứ Quảng gửi tặng 1.300 quan khách.“Chúng tôi đã thiết kế riêng những chiếc khăn lụa với chất liệu lụa tơ tằm truyền thống, trên mỗi chiếc khăn là hình ảnh cách điệu của sóng biển, vỏ sò, đèn lồng… trên nền màu xanh biển. Chúng tôi hy vọng rằng, với trải nghiệm thực tế về biển, trời vùng xứ Quảng, thưởng thức ẩm thực đặc trưng của vùng đất này cũng như hình ảnh đèn lồng từ truyền thống đến hiện đại trong suốt buổi tiệc; chiếc khăn lụa với thiết kế như trên sẽ là một “tạo tác từ yêu thương” giúp quan khách lưu giữ lại những gì đẹp nhất, bản địa nhất mà chúng tôi gửi gắm đến” - ông Kevin J Beauvais nhấn mạnh.

Hiện Mai House Hội An Luxury Resort và sân golf chuẩn quốc tế Montgomerie Links đang gấp rút chuẩn bị cho buổi tiệc cocktail dinner để chào đón 1.300 vị CEO hàng đầu thế giới trong lần ghé thăm Việt Nam này.

Với công tác chuẩn bị chu đáo cùng tác phong chuyên nghiệp của một resort 5 sao, Mai House chắc chắn sẽ mang đến cho các vị khách quý sự trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, cảm nhận nét văn hóa đậm đà bản sắc Việt Nam và khám phá vẻ đẹp di tích lịch sử cùng phong vị địa phương đặc sắc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm