Cha đề nghị bỏ tù con vì trốn cách ly

Cụ thể là ông Milan Jovic, cha của tiền đạo Luka Jovic đang chơi cho Real Madrid, đã lên tiếng đề nghị nhà chức trách hãy bỏ tù con trai ông nếu thực sự là Luka Jovic trốn cách ly dịch COVID-19.

Ông Milan Jovic, cha của tiền đạo Luka Jovic, người từng rất tự hào về con mình. Ảnh: GETTY IMAGES  

Ông bố của cầu thủ người Serbia này bực bội vì nhà nước Serbia yêu cầu công dân của mình tự cách ly tại nhà 28 ngày sau khi trở về từ các quốc gia được xem là tâm dịch.

Thế nên khi hay tin Luka Jovic từ tâm dịch Tây Ban Nha trở về đã trốn ra ngoài đi tham dự tiệc mừng sinh nhật bạn gái lại còn đăng ảnh mình ngồi uống cà phê trên Instagram thì ông bất bình và lên án con mình, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng hãy bỏ tù con mình.

Báo chí Serbia đưa ảnh Jovic với bạn gái và khẳng định rằng cầu thủ này trốn cách ly dự sinh nhật bạn. Ảnh: GETTY IMAGES 

Phát biểu với truyền thông, ông Milan Jovic nói: “Dù là Luka Jovic đã kiểm tra sức khỏe tại Tây Ban Nha và được xác định âm tính trước COVID-19 nhưng việc con trai tôi không tuân thủ việc cách ly nằm trong quy định của chính phủ Serbia, đã trốn đến thăm bạn gái như hình ảnh mà báo chí Serbia đăng tải, nếu đúng là sự thật và có bằng chứng thì tôi là người đầu tiên ủng hộ cũng như đề nghị bỏ tù con trai tôi theo như luật định của Serbia”.

Dưới đây là video về tài năng của cầu thủ Luka Jovic khi anh còn chơi ở giải vô địch Đức trước khi về với Real Madrid.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm