‘Chân của tôi còn nhiều hơn số danh hiệu MU’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tiền vệ trẻ đang chơi rất lên chân của Liverpool là Harvey Elliott dính chấn thương nặng sau khi hứng chịu pha vào bóng ác ý từ cầu thủ Leeds ngày 13-9. Elliott bị gãy chân và buộc phải trải qua ca phẫu thuật trong bệnh viện.

Anh đã tặng một người hâm mộ chiếc áo của anh trong bệnh viện và xem những khoảnh khắc kết thúc trận đấu trên điện thoại của mình sau khi ca phẫu thuật diễn ra thành công. Elliott đăng tải video thông báo tin vui lên mạng xã hội và sau đó anh trả lời cho một người hâm mộ Manchester United trên mạng xã hội và khiến cho các tín đồ Quỷ đỏ cay đắng.

Nhận xét về một video trên mạng từ một người hâm mộ Liverpool, một người hâm mộ Quỷ đỏ đã viết: "Anh ấy không còn đi bộ như vậy nữa". Và khi nhìn thấy bình luận, Elliott đã viết lại: “Thật điên rồ mặc dù làm thế nào tôi cũng có nhiều chân hơn Man United có danh hiệu trong tám năm qua”.

Tài năng trẻ Elliott mới chơi có 3 trận cho Livepool đã không may bị chấn thương. Ảnh: CGI. 

Elliott cũng không dừng lại ở đó, khi người hâm mộ Man United đã nhanh chóng chỉ ra chiến thắng Siêu cúp khó quên của họ vào năm 2016. Trả lời điều đó trên Instagram, Elliott nói: “Dù sao thì tôi cũng không lo lắng về chiếc cúp của McDonald’s”.

Thực tế, MU đang trải qua cơn khát danh hiệu dưới thời HLV Solskjaer. Từ năm 2017 đến nay, Quỷ đỏ thành Manchester chưa giành được bất cứ danh hiệu nào. Dù vậy nếu xét trong 8 năm qua, đội chủ sân Old Trafford cũng đã 4 lần giành những chức vô địch, bao gồm FA Cup, Cúp Liên đoàn, Siêu cúp Anh và Europa League.

Trong khi đó, Elliott cũng chỉ mới giành hai danh hiệu từ khi chơi chuyên nghiệp là Siêu cúp châu Âu 2019 và FIFA Club World Cup 2019. Anh không đủ điều kiện nhận huy chương vô địch Ngoại hạng Anh 2019-2020. "Có vẻ như anh ta không giỏi toán lắm" - một CĐV khác của Man United vào bình luận - "Anh ta nói những câu vô nghĩa. Đó không phải công cụ phản đòn sắc sảo".

Trở lại chấn thương của Elliott, sao trẻ người Anh dù đã trải qua ca phẫu thuật thành công nhưng ngày trở lại sân cỏ vẫn còn rất xa. Dự kiến, tiền vệ của Liverpool sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng và khả năng sẽ chỉ trở lại vào cuối mùa giải năm nay.

Phải đến cuối năm nay, Elliott mới trở lại sân cỏ. Ảnh: CGI.

Elliott gia nhập Liverpool từ đội Fulham năm 2019, sau đó được cho mượn ở Blackburn Rovers. Mùa này, HLV Jurgen Klopp để tiền vệ sinh năm 2003 đá chính ba trận đầu mùa khi Liverpool thiếu nhân sự. Trên mạng xã hội, các cổ động viên và những người nổi tiếng thay nhau gửi lời chúc động viên đến tài năng 18 tuổi.

Mặc dù anh bị những CĐV Quỷ Đỏ chế nhạo, nhưng Elliott cũng đã được nhận những lời chúc tốt đẹp nhất từ đối thủ bên kia chiến tuyến là Marcus Rashford khi đăng tải thông điệp trên trang cá nhân: “Chúng ta là đối thủ trên sân, nhưng pha vào bóng đó quả thực quá thô thiển. Không ai muốn chứng kiến cảnh tượng này. Mọi người và Liverpool ở bên cạnh cậu, Harvey Elliott”.

Elliott là một trong những phát hiện thú vị của Jurgen Klopp ở đầu mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh sau quãng thời gian thi đấu chói sáng trong màu áo Blackburn Rovers theo dạng cho mượn đã được Klopp trao cơ hội. Elliott khiến CĐV The Kop phần nào quên đi hình bóng Wijnaldum. Chấn thương mà tài năng 18 tuổi gặp phải chắc chắn sẽ khiến Liverpool tổn thất nặng nề.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.