Chelsea đừng mơ có chữ ký của Messi

Tháng trước, đội bóng xứ Catalan đã trói buộc Neymar trong một thỏa thuận mới. Tiền đạo sinh năm 1992 sẽ ở lại sân Noucamp trong năm năm với số tiền lên đến 210 triệu bảng.

Sau khi thành công với thương vụ Neymar, Barca đang có một kế hoạch tương tự với siêu sao 29 tuổi, Lione Messi, người sẽ hết hợp đồng vào năm 2018. Trong bảng hợp đồng mới tiết lộ, Messi sẽ ở lại Barca cho đến thời điểm sân Nou Camp chính thức hoàn thiện vào năm 2012. Tức là khi ấy, Messi vừa bước vào tuổi 34.

Sau khi "trói buộc" Neymar, Barca lên kế hoạch giữ chân Messi.

Trong một động thái trước đó, người ta thấy ông Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của siêu sao này, đã có một cuộc nói chuyện với Roman Abramovich trên chiếc du thuyền sang trọng của ông chủ “The Blues”. Điều này dấy lên mối quan ngại về tương lai của Messi ở Culés.

Ông chủ của "The Blues" cũng muốn có sự phục vụ của siêu sao Messi.

Theo tờ báo thể thao Tây Ban Nha, Mundo Deportivo, CLB xứ Catalan đang rất quan tâm để giữ chân ngôi sao số 10 này trong một bảng hợp đồng mới sẽ được ký kết trong vài tuần tới.

Lần gần đây nhất Messi ký hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp là vào tháng 5-2014 với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 250 triệu euro và lương tuần của tiền đạo này là 336.000 bảng. Chi tiết về những con số trong bảng hợp đồng mới chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, người ta đồn đoán rằng nó sẽ phải cao hơn rất nhiều so với bảng hợp đồng cũ của Messi.

Messi sẽ tái ký hợp đồng và ở lại sân Nou Camp với một bảng hợp đồng "khủng"?

Messi hiện đang đi nghỉ với người vợ chưa cưới, Antonella Roccuzzo sau một mùa hè đầy khó khăn. Messi chia tay đội tuyển quốc gia sau sự cố trong trận chung kết Copa America với Chile và rồi đầu tháng này, anh cùng người đại diện của mình đã bị kết án 21 tháng tù treo ở Tây Ban Nha. Điều này làm chậm tiến trình gia hạn hợp đồng giữa anh với Barca.

Messi đang cùng Antonella Roccuzzo đi nghỉ ở Ibiza, Tây Ban Nha.

Hiện tại, Barca vẫn chưa được soạn thảo các văn bản hợp đồng cho Messi nhưng dự kiến sẽ tham gia đàm phán với siêu sao này khi anh trở về từ kỳ nghỉ của mình. Messi đã có thêm một mùa giải thành công với gã khổng lồ xứ Catalan với 47 bàn thắng cho CLB. Đồng thời, anh đã giành được giải Ballon d'Or thứ năm trong sự nghiệp của mình ở tháng Giêng vừa qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm