Chelsea sợ Wigan “buông” cho MU!

Nỗi lo của Chelsea không thừa bởi mối quan hệ giữa Sir Ferguson của MU và HLV Bruce của Wigan là tình thầy trò trước đây. HLV Steve Bruce, 48 tuổi từng là trung vệ chủ lực của MU đến chín năm trời (từ năm 1987 đến 1996, cùng thời với Cantona) và là đội trưởng MU từ năm 1991 với ba lần đoạt Cúp Premiership, ba Cúp FA và một Cúp Quốc gia châu Âu (cúp C2 cũ).

Với “lý lịch” ấy, Chelsea cho rằng HLV Wigan còn thân cận với ông Ferguson và MU hơn gấp bội HLV Curbishley của West Ham.

Cũng vì tính chất gay cấn của chiếc cúp vô địch mà LĐBĐ Anh đã cho chuẩn bị sẵn hai chiếc cúp. Một cúp đưa đến sân của Wigan nếu MU thắng và đăng quang, còn một chiếc để tại sân Stamford Bridge của Chelsea phòng khi đội này lên ngôi. Thế nhưng đã có bật mí rằng trong hai cúp đấy, chỉ có chiếc cúp mang đến sân của đội Wigan mới là cúp... thật vì bản thân LĐBĐ Anh cũng tin rằng sẽ khó có chuyện MU đánh rơi ngôi vô địch khi cờ trong tay họ lại gặp đối thủ không khó chịu cho lắm.

Nhận xét về khả năng của MU và Chelsea, chính HLV Keegan lão làng cũng thốt lên rằng ông không tin MU thất bại trước Wigan nhất là đội xếp thứ 13 thua đội thứ nhất và lượt đi từng thảm bại 0-4 thì lượt về thua trên sân nhà cũng là bình thường.

Chelsea lo thì vẫn lo nhưng thầy trò Grant nên tự trách mình khi để đối thủ MU nắm lấy quyền tự quyết.

H.KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm