Chị gái Ronaldo làm báo chí Ý điên tiết vì lời chúc mừng em trai

Tại MU, CR7 nhận mức thù lao là 560.000 bảng/tuần để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Old Trafford. Trước đó, “Quỷ đỏ” đã phải mở hầu bao 19,7 triệu bảng cho Juventus để đưa Ronaldo trở về mái nhà xưa.

Mẹ - thầy dạy bóng đá đầu tiên của Jorginho!
Mẹ - thầy dạy bóng đá đầu tiên của Jorginho!
(PLO)- UEFA vừa tôn vinh Jorginho cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, ghi nhận tài năng của tiền vệ người Ý sau chặng đường dài nỗ lực với sự thú vị về người thầy đầu tiên chính là mẹ của anh.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở Lisbon và sẵn sàng ra sân ở vòng đấu tiếp theo. Lần trở lại này của Ronaldo diễn ra chớp nhoáng và cũng đầy kịch tính khiến người hâm mộ túc cầu không khỏi ngỡ ngàng.

Đặc biệt là với các CĐV của Man United, khi họ phải trải qua những diễn tiến cảm xúc thay đổi liên tục, thất vọng khi nghe những tin đồn CR7 sẽ về với kình địch Man City, rồi sau đó vỡ òa vui sướng khi vụ lật kèo thế kỷ được hoàn thành.

Bìa bài báo Gazzetta dello Sport bức xúc với chị gái của Ronaldo. Ảnh: CGI.

Hòa chung không khí hân hoan của nửa đỏ thành Manchester, chị gái của Cristiano Ronaldo - Katia Alveiro cũng bày tỏ sự phấn khích: “Chào mừng niềm tự hào của tôi đã trở về nhà. Đây là nơi em xứng đáng thuộc về. Chuyện gì cũng phải có giá của nó. Cristiano, em luôn là người tuyệt vời nhất!”.

Lời chúc mừng chứa đầy sự tự hào với người em trai tài giỏi của Katia Alveiro tưởng chừng rất đỗi bình thường nhưng những dòng trạng thái này lại bất ngờ gây phẫn nộ ở nước Ý. Mới đây, tờ Gazzetta dello Sport vừa có bài đăng thể hiện sự bức xúc vì cho rằng bà Katia Alveiro có ý xem thường bóng đá Ý, cụ thể là CLB cũ của Ronaldo - Juventus.

Tiêu đề bài viết được in lớn ở trang nhất với dòng tiêu đề “Lời lẽ cực độc của chị gái Ronaldo gửi đến Juventus”. Với báo chí Ý, họ coi những lời chúc mừng của bà Katia như “có độc”, khi ám chỉ rằng Juventus không xứng đáng để có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Chưa dừng lại ở đó, tờ báo này cũng đưa ra nhiều cáo buộc với gia đình của siêu sao người Bồ Đào Nha rằng thường xuyên có những bình luận tiêu cực về Serie A.

Tình huống Ronaldo bị bắt việt vị khiến chị gái của anh khó chịu. Ảnh: CGI. 

Cụ thể, một bà chị khác của Ronaldo là Emma Alveiro cũng từng chỉ trích giải đấu danh giá nhất nước Ý khi Ronaldo bị tước bàn thắng ở vòng 1 Serie A. Lần đó, CR7 bị tổ trọng tài VAR không công  nhận bàn thắng do lỗi việt vị, dù bộ phận cơ thể vi phạm của Ronaldo là rất nhỏ.

Quá bức xúc, bà Emma nói: “Em trai à, em chơi bóng bằng vai à? Nếu trọng tài bắt lỗi Cristiano việt vị bằng vị trí vai thì chị khuyên em nên đổi size áo từ L xuống M để tránh việt vị. Rõ ràng có một vụ cướp đã xảy ra”. Tờ báo này cũng đáp trả đầy chế giễu khi cảnh báo Man United hãy cẩn thận với những bà chị lắm chuyện của Ronaldo.

Sau khi bài báo được đăng tải, rất nhiều những bình luận trái chiều được đưa ra. Một số đồng tình với quan điểm đã nêu trên và cho rằng chị gái Ronaldo quá ngạo mạn. Song bên cạnh đó cũng không ít fan nghĩ rằng cánh báo chí Ý đã quá đa nghi, nhạy cảm sau sự hụt hẫng khi không còn được chứng kiến trực tiếp ngôi sao bóng đá đương đại thi đấu ở giải quốc gia của mình.

Chờ liệu pháp sốc của thầy Park
Chờ liệu pháp sốc của thầy Park
(PLO)- Đội tuyển Việt Nam không có đầy đủ nhân sự mạnh nhất cho chuyến làm khách tại Saudi Arabia nên HLV Park Hang-seo buộc phải thay đổi nhiều với hy vọng tạo ra làn gió mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm