Chỉ ra điểm yếu của Úc để chê đội tuyển Trung Quốc

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Truyền thông mà nói về điểm yếu của đối thủ từng thắng đội nhà 3-0 thì chẳng khác gì chê HLV nhà yếu kém mới không nhìn ra điểm yếu của đối thủ.

Tất nhiên, HLV Li Tie cũng hiểu rằng áp lực từ vị trí HLV trưởng đội TQ cũng không khác gì áp lực của HLV Brazil. Điều mà họ nhận ra khi đội nhà thất bại sẽ phải đứng trước sự phản ứng của hàng vạn, thậm chí là hàng triệu HLV bàn phím.

Truyền thông TQ chỉ ra điểm yếu của đối thủ thắng đậm đội nhà như sau:

+ Yếu về kỹ thuật.

+ Lối chơi không đa dạng.

Nhưng có lẽ đó chỉ là một cách để chĩa mũi dùi về HLV Li Tie, bởi sau đó truyền thông TQ nói rằng họ yếu kỹ thuật, thi đấu không đa dạng nhưng cầu thủ TQ lại thi đấu ù lì, chậm chạp. Thậm chí là chê HLV Li Tie rằng cần gì phải dùng hàng tiền vệ năm người để đối phó với hai tiền vệ trung tâm của Úc (!?). Bên cạnh đó Úc đá đơn điệu nhưng hàng thủ của TQ phản ứng quá chậm nên mới thua đậm như thế.


3 trung vệ chấn thương, thầy Park rối bời
3 trung vệ chấn thương, thầy Park rối bời
(PLO)- Ngay sau khi từ Saudi Arabia trở về, HLV Park Hang-seo tức tốc cho 3 trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải, Đình Trọng và Thành Chung, cùng với Trọng Hoàng thăm khám bác sỹ để xác định rõ mức độ chấn thương.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.