Chiêu và trò

Trong một phút cao hứng, ông đã nhìn nhận đội tuyển U-19 Việt Nam đoạt vé vào vòng chung kết World Cup U-20 là may mắn. Bên cạnh đó, HLV Minh Đức còn nói về một số hạn chế của một vài cầu thủ U-19 trong đội hình U-21 rồi so sánh lứa trẻ này không bằng thế hệ U-19 HA Gia Lai.

Ngay lập tức HLV Hoàng Anh Tuấn, người có công đưa U-19 Việt Nam đoạt vé tham dự cúp thế giới, phản pháo mạnh mẽ. Ông dự đoán có thể HLV Minh Đức dùng chiêu khích tướng giúp cầu thủ của mình tốt hơn. Ngoài ra, ông Tuấn cũng phân tích về việc đồng nghiệp không nên chê trách nhau và nên nhận lỗi về mình trước tiên.

HLV Minh Đức (phải) “lỡ miệng” và lập tức  bị HLV U-19 Hoàng Anh Tuấn (trái) chỉnh ngay. Ảnh: XUÂN HUY

Rõ ràng cách nói của cả hai cho thấy sự không phục nhau nhưng có cần phải huỵch toẹt ra bàn dân thiên hạ với tư cách là thầy của những lứa cầu thủ trẻ?

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có lần đổ vấy cho thất bại của đội tuyển U-19 quốc gia ở giải Đông Nam Á do cái nền đào tạo ở chính CLB bị hụt hẫng chứ không phải lên tuyển mới yếu. Cũng dễ thấy ông nhiều lần sửa sai khi thừa nhận công đầu cho việc U-19 Việt Nam có suất chơi giải thế giới nhờ công đầu của các CLB.

Thế mới biết HLV dùng chiêu để kích thích tâm lý cầu thủ gắng gỏi hơn trong thi đấu khác với kiểu làm trò cho thiên hạ cười.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm