Chủ tịch Barcelona lo 'sốt vó' vì sợ mất Messi

Mặc dù đã tuyên bố sẽ hỗ trợ cha con Messi trong mọi hoàn cảnh để tránh rắc rối với pháp luật về tội trốn thuế nhưng xem ra thông tin cha của Messi đi gặp riêng ông chủ Chelsea đã thật sự làm cho vị chủ tịch này “đứng ngồi không yên”. 

Lionel Messi có thể sẽ rời sân Nou Camp để đến với Chelsea của tỉ phú Roman Abramovich

Lionel Messi có thể sẽ rời sân Nou Camp để đến với Chelsea của tỉ phú Roman Abramovich.

Trong khi đó, thông tin Messi bất mãn về cách làm việc của Barca ngày càng nhiều và có thể anh sẽ ra đi vào mùa hè này. Không những thế, việc ông Jorge gặp tỉ phú Roman Abramovich là để bàn thảo một hợp đồng với con số kỷ lục làm cho fan của đội bóng này lo lắng và làm áp lực cho ban huấn luyện của Barca không ít. 

Messi và gia đình tỏ ra bất mãn với CLB Barca

Messi và gia đình tỏ ra bất mãn với CLB Barca.

Nếu trước đây, vị chủ tịch này luôn mạnh miệng tuyên bố thách thức xem ai có thể mang Messi ra đi thì năm nay, ông chỉ lo lắng và cố làm mọi thứ để xoa dịu những bất mãn của Messi mà trước mắt là giúp cầu thủ này kháng án lên tòa án tối cao về vụ trốn thuế. “Tôi không tin là Messi đã trốn thuế. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện để anh ấy kháng án” - Josep Bartomeu nói.

Ông chủ tịch Josep Bartomeu của Barca đã xuống nước xoa dịu Messi

Ông Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca đã xuống nước xoa dịu Messi.

Việc ra toà bởi tội danh trốn thuế được xem như một vết đen trong sự nghiệp chói loà của Messi

Việc ra tòa bởi tội danh trốn thuế được xem như một vết đen trong sự nghiệp chói lòa của Messi.

Sau khi tuyên bố từ giã đội tuyển ở tuổi 29, gần đây Messi và cha đã phải ra tòa và bị kết án 21 tháng tù giam ở Tây Ban Nha vì tội trốn thuế. Dù rằng cầu thủ 29 tuổi không phải ngồi tù nhưng vụ việc này đã ảnh hưởng đến hình ảnh của Messi không ít.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm