Chủ tịch CLB chuyên nghiệp mà cứ như thời bao cấp

Chuyện trên nghe cứ như thời ông chủ tịch CLB Quảng Nam còn làm giám đốc Sở TDTT TP Đà Nẵng thời bao cấp và cái gì cũng phải chờ công văn mộc đỏ phát đến tận nơi. Có người nói rằng ông chủ tịch CLB mà còn như thế thì chả trách AFC không cho đội bóng của ông suất dự các cúp châu Á vì quá thiếu chuyên nghiệp.

AFC đã có trang web chính thức và mọi thông báo đến các CLB, các tổ chức, đơn vị bóng đá, các LĐBĐ thành viên trên đấy rất rõ ràng.

Chuyện thật như đùa với suy nghĩ làm bóng đá kiểu bao cấp cái gì cũng phải giấy trắng mực đen qua đường bưu điện thì có khi hết giải rồi vẫn chưa nhận được thông báo.

Đã gần một tuần kể từ khi AFC thông báo tình hình các CLB Việt Nam tham dự hai cúp châu Á mùa tới gồm FLC Thanh Hóa dự Champions League 2018 từ vòng play off thứ hai. Hai CLB SL Nghệ An (vô địch Cúp Quốc gia) và hạng 3 V-League - Hà Nội trong chế độ chờ vì còn lệ thuộc FLC Thanh Hóa đi tiếp ở AFC Champions League thì Hà Nội mới được dự, còn ngược lại thì FLC Thanh Hóa rớt xuống đá AFC Cup.

Ngày 5-12, AFC tiếp tục đăng lên trên trang web của mình việc điểm danh các CLB châu Á dự hai cúp trên rất rõ ràng thế mà ông chủ tịch CLB vẫn cứ chờ và khẳng định chưa biết vì còn chờ… công văn.

Chuyện thật thời bóng đá chuyên nghiệp mà sao nghe cứ như thời bao cấp!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm