Chủ tịch PSG không cho Pochettino về Man United, không cần Zidane

Các nguồn tin đầu tháng này cho thấy PSG đang tìm cách thay thế Pochettino khi ông đang nhắm đến việc chuyển đến Manchester United. Có một số thông tin khác cho rằng phía gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng để nhà cầm quân người Argentina ra đi. Họ đã xem Zidane là sự thay thế lý tưởng của mình.

Messi nuối tiếc cho Lewandowski không đoạt Quả bóng vàng
Messi nuối tiếc cho Lewandowski không đoạt Quả bóng vàng
(PLO)- Rạng sáng 30-11 tại nhà hát Châtelet tại thủ đô Paris (Pháp) đã diễn ra Gala trao giải quả bóng vàng 2021. Điểm đặc biệt ở buổi lễ năm nay xuất hiện thêm hai giải thưởng khác là tiền đạo hay nhất năm và CLB xuất sắc nhất năm.

Tuy nhiên, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã dập tắt mọi tin đồn. Ông khẳng định PSG đang hạnh phúc với Pochettino và chiến lược gia người Argentina sẽ tiếp tục với đội bóng của ông trong mùa giải này.

Khelaifi cũng nói về những tin của Zidane và khẳng định họ chưa bao giờ đàm phán: “HLV Mauricio Pochettino đang ở đây, ngay tại Paris và chúng tôi rất hạnh phúc với anh ấy. Tôi không thích tất cả những tin đồn, đó không phải là sự thật. Chúng tôi chưa bao giờ liên hệ với Zidane, dù cho anh ấy là một nhà cầm quân hàng đầu”.

Chủ tịch PSG khẳng định HLV Pochettino không đi đâu cả. Ảnh: CGI.

HLV Mauricio Pochettino cũng đã xác nhận rằng ông không bao giờ muốn rời khỏi PSG bất chấp những tin đồn về sự quan tâm từ Manchester United. Ông thầy người Argentina nói: "Tôi đang tập trung vào PSG, tôi dành rất nhiều thời gian và tâm huyết vào bóng đá. Tôi không phải là một đứa trẻ, tôi dành cả đời để chơi bóng.

Và bây giờ là năm thứ 12 của tôi trong nghiệp huấn luyện. Thật lạ lùng chúng tôi đang thực hiện nhiệm vụ mà lại liên tục có những tin đồn thất thiệt. Tôi hiểu tầm nhìn hiện tại của CLB và những gì đang tiếp diễn. Những thứ tin tức xao nhãng này không thể làm chúng tôi phân tâm. Tin đồn là có, chúng tôi cần phải sống với điều đó.

Cái chính là chúng tôi rất tập trung cho nhiệm vụ của mình, cống hiến 100% để có được những gì tốt nhất cho CLB và các cầu thủ. Tôi rất hạnh phúc khi ở Paris Saint-Germain, vì ngày mai, chúng tôi rất nỗ lực từng giây phút để đạt được kết quả tốt nhất có thể".

Mauricio Pochettino nói thêm: "Những gì CLB khác đang làm không phải là việc của tôi. Chúng tôi đặt tất cả sinh lực chỉ vào PSG. Tôi sẽ không mắc sai lầm khi nói chuyện.

Ông thầy người Argentina đang hạnh phúc ở PSG với các ngôi sao và khao khát chinh phục Ligue 1 lẫn Champions League mùa này. Ảnh: CGI.

Người ta từng biết tất cả những gì chúng tôi sẽ nói theo mỗi thời điểm khác nhau, nhưng đó là trong quá khứ ở Espanyol, khi tôi nói rằng ước mơ của tôi là được gặp Sir Alex (Ferguson). Họ liên tưởng ngay đến việc tôi muốn về Manchester United. Còn bất cứ điều gì tôi nói bây giờ rất dễ bị hiểu nhầm và không phù hợp với bối cảnh.

Tôi là một người thuộc dòng máu của PSG. Tôi yêu CLB và các cầu thủ. Tôi yêu những người hâm mộ đội bóng thành Paris. Chúng tôi đang chiến đấu hết mình để gặt hái thành quả tốt nhất ở Ligue 1 và Champions League".

Bất chấp lời người trong cuộc, sự thật việc Pochettino chuyển đến Manchester United vẫn còn nằm trong danh sách chờ đợi. Nhưng điều đó có khả năng xảy ra vào mùa hè năm sau, bởi Quỷ đỏ hiện đã có được Ralf Rangnick làm nhà cầm quân tạm quyền của họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm