Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Bến Tre 2017

Chung tay cùng ‘Chuyến xe nghĩa tình’

Bên cạnh công tác chuyên môn, ban tổ chức giải còn đem niềm vui tết đến với người nghèo thông qua “Chuyến xe nghĩa tình”.

Đây cũng là lần đầu tiên cuộc đua vượt ra khỏi khuôn khổ khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời có hai chặng đua vòng quanh Phan Rang (8-1), Đồng Xoài (12-1) được truyền hình trực tiếp đến đông đảo người hâm mộ. 80 tay đua của 14 đội sẽ tranh tài tổng lộ trình 1.061 km (chia thành chín chặng), dừng chân tại các địa phương Phan Rang, Phan Thiết, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bến Tre.

Các tuyển thủ quốc gia sẽ được trả về khoác áo CLB khiến mục tiêu bảo vệ danh hiệu áo vàng và áo xanh Lê Văn Duẩn càng khó khăn hơn rất nhiều.

Năm nay giải thưởng chung cuộc đã được ban tổ chức  giải nâng lên gồm áo vàng chung cuộc nhận giải thưởng 45 triệu đồng, vô địch đồng đội 35 triệu đồng trong khi giải thưởng áo xanh là 15 triệu đồng.

Ngoài công tác chuyên môn, cuộc đua còn chú trọng đến công tác xã hội. Theo đó, “Chuyến xe nghĩa tình” sẽ trao 600 phần quà, 80 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học và các gia đình khó khăn để vui tết. Bên cạnh đó, Tập đoàn Lộc Trời cũng xuất kho vài tấn gạo để cùng chung tay góp sức với ban tổ chức cuộc đua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm