Chuyên cơ “hàng độc” cho đội tuyển Brazil tại World Cup 2014

Reuters đăng hình chiếc máy bay cực kì sặc sỡ, độc đáo, được thiết kế riêng cho đội bóng đã từng 5 lần vô địch thế giới. Chiếc máy bay ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ và chính chủ nhân của nó. Từ tháng 6 tới, mỗi khi nhìn thấy chiếc máy bay nhiều màu này trên bầu trời, người ta có thể biết là các cầu thủ Brazil đã đến.

Chiếc chuyên cơ của đội tuyển Brazil. Ảnh: Reuters 

Trong tất cả chuyến di chuyển giữa các thành phố để tham gia giải đấu, đội tuyển Brazil sẽ được toàn quyền sử dụng chiếc chuyên cơ này.  Điểm đến đầu tiên của chiếc máy bay xinh đẹp như một bông hoa là thành phố Sao Paulo. Ở đây, Brazil sẽ cùng với đội tuyển  Croatia khai màn trận đầu tiên giải đấu cả thế giới mong đợi. Tiếp đó họ sẽ đến Fortaleza và Brasilia cho trận đấu với Mexico và Cameroon.

Theo Liên đoàn bóng đá Brazil, hậu vệ hiện đang đá cho câu lạc bộ Chelsea David Luiz cũng đã trải qua bài kiểm tra sức khỏe bắt buộc để có mặt cùng các đồng đội của mình. David Luiz đang có triển vọng trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới và là sự kì vọng lớn lao của đội tuyển quốc gia Brazil trong năm nay .

Với những chế độ ưu đãi đặc biệt cộng thêm bảng thành tích chói lọi nhiều năm qua,  triển vọng đội Brazil được đi trên chiếc máy bay “hàng độc” của họ đến dự trận chung kết là hoàn toàn có thể xảy ra.

An Khương

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?