Chuyển động World Cup: Fan cuồng Argentina tìm đến cái chết

Thêm một fan cuồng Argentina tự sát sau trận thua Pháp và bị loại khỏi World Cup. Thanh niên 20 tuổi người Ấn Độ tên Monotosh Halder sinh sống tại Habibpur, Malda Tây Bengal được gia đình cho biết anh rất đau khổ đến bỏ ăn sau thất bại của đội bóng nam Mỹ.

Messi và Argentina bị loại khỏi World Cup

Là nguyên nhân khiến thanh niên Ấn Độ tìm đến cái chết.

Cha nạn nhân ngậm ngùi: “Halder rất hâm mộ đội tuyển Argentina và thường xuyên xem truyền hình kể từ khi World Cup bắt đầu. Nó phát rồ khi Argentina thất bại trước tuyển Pháp nhưng tôi không nghĩ Halder lại hành động dại dột như vậy”.

Cảnh sát quận Malda bước đầu kết luận: “Chúng tôi đang điều tra vụ án. Có vẻ như anh ấy tự sát khi Argentina đã thua tại World Cup”. Trước đó ít ngày, một thanh niên Ấn Độ khác cũng nhảy sông tự vẫn, để lại thư tuyệt mệnh sau khi Argentina thất bại 0-3 trước Croatia tại vòng bảng.

Chiếc giày vàng 2014 James Rodriguez chấn thương ngồi ngoài buổi tập của tuyển Colombia. ẢNH: Getty Image

James Rodriguez ngồi ngoài trong buổi tập cuối Colombia chuẩn bị cho trận đấu tuyển Anh. Siêu sao Colombia chấn thương bắp chân không tham gia buổi tập cùng các đồng đội trên sân Spaktar.

Tuy Rodriguez và Miguel Borja phải tập giáo án riêng nhưng HLV Pekemancho vẫn lạc quan cho biết: “Chúng tôi có tin tốt lành sau các chẩn đoán y tế James. Kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI), chấn thương của anh ấy không nặng. Vì vậy chúng tôi phải theo dõi xem cảm giác của anh ấy thế nào và hy vọng anh ấy sẽ thi đấu các trận tiếp theo”.

James Rodriguez chỉ thi đấu 30 phút đầu trận gặp Senegal ở lượt cuối vòng bảng vì chấn thương. Trước đó, cầu thủ đoạt Chiếc giày vàng 2014 có hai pha kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Ba Lan. Nếu Rodriguez không sẵn sàng cho trận tứ kết gặp tuyển Anh, Juan Quintero sẽ thay thế vị trí của anh.

Tuyển thủ Nga Aleksandr Golovin.

Mẹ của Alexsandr Golovin tiết lộ, ngôi sao Nga đang đàm phán với Chealsea thi đấu tại Premier League. Tuyển thủ 22 tuổi được xem là phát hiện mới của chủ nhà Nga được định giá 22 triệu bảng để có thể đưa anh từ Spaktar Moscow về sân Stamford Bridge.

Mẹ của Golovin, bà Svetlana bật mí: “Chúng tôi không biết chi tiết nhưng đã có những trao đổi giữa hai CLB. Hiện thời Sacha (tên thân mật của Golovin) tập trung cho đội tuyển Nga, chuẩn bị trận tứ kết với Croatia. Việc chuyển đổi CLB được thảo luận cụ thể sau World Cup”.

Được định giá chuyển nhượng khoảng 22 triệu bảng.

Ở trận đánh bại Tây Ban Nha, Golovin đã chơi rất hay giúp Nga vượt qua đối thủ trong loạt sút luân lưu cân não.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?